Cơn ác mộng của Saigon Heat đã thành hiện thực, Jaywuan Hill tỏa sáng lật ngược thế cờ

chủ nhật 5-8-2018 18:21:43 +07:00 0 bình luận
Trong một ngày thi đấu không hiệu quả của Tavarion Nix, Saigon Heat đã đánh rơi chiến thắng ngay trước Thang Long Warriors ngay tại sân nhà.

Hứa hẹn sẽ đối đầu nhau tại playoffs, cặp đấu Saigon Heat và Thang Long Warriors khởi đầu kịch tính đúng như mong đợi. Võ Huy Hoàn tiếp tục là cầu thủ được chọn ở đội hình chính thức thay thế cho Dư Minh An.

Xem ngay kết quả VBA 2018: Saigon Heat - Thang Long Warriors


Sau nửa đầu hiệp 1 rượt đuổi nhau đầy kịch tính, sự xuất sắc của Hồng Gia Lân đã được thể hiện. Cầu thủ ra sân từ hàng ghế dự bị này đã đem về cho Saigon Heat liên tiếp 3 quả 3 điểm với tỷ lệ chính xác tuyệt đối.

Cơn ác mộng của Saigon Heat đã thành hiện thực, Jaywuan Hill tỏa sáng lật ngược thế cờ - Ảnh 1.

Hồng Gia Lân tỏa sáng với 3 trái 3 điểm liên tiếp trong hiệp 1

Bên cạnh đó, Thang Long Warriors, đặc biệt là Ngô Tuấn Trung cũng mắc phải những pha turnover để Saigon Heat có thể vượt lên. Cả Jaywuan Hill và Ryan Lê đều có một khởi đầu không thực sự tốt khi chỉ ném thành công với tỷ lệ 20%.

Bắt đầu hiệp 2, các cầu thủ Thang Long Warriors đã sốc lại tinh thần. Tô Quang Trung chính là cái tên nổi bật của Warriors trong hiệp đấu này. Anh đã ném thành công với tỷ lệ hoàn hảo ở hiệp 2, trong đó có 2 trái 3 điểm, giúp Thang Long Warriors đã có lúc bắt kịp tỷ số với Saigon Heat.

Cơn ác mộng của Saigon Heat đã thành hiện thực, Jaywuan Hill tỏa sáng lật ngược thế cờ - Ảnh 2.

Tô Quang Trung cũng có màn trình diễn xuất sắc để khiến thế trận không tuột quá xa khỏi tay Thang Long Warriors

Tuy nhiên, hàng dự bị của Saigon Heat tiếp tục lên tiếng. Mặc dù chỉ ghi 4 điểm, thế nhưng sự tự tin và lối thi đấu xông xáo của tài năng trẻ Võ Kim Bản đã đem đến rất nhiều lợi thế cho đội chủ nhà.

Trần Đăng Khoa chính là người đã tỏa sáng để đem về 7 điểm quý giá, giúp Saigon Heat tiếp tục giữ cách biệt 6 điểm khi hiệp 2 kết thúc.

Cơn ác mộng của Saigon Heat đã thành hiện thực, Jaywuan Hill tỏa sáng lật ngược thế cờ - Ảnh 3.

Jaywuan Hill thi đấu đầy áp đảo so với Tavarion Nix

Mở đầu hiệp 3, cú 3 điểm đầy chính xác của Ryan Lê đã đẩy cao khi thế của Thang Long Warriors. Saigon Heat liên tục để mắc phải những turnover cũng như dứt điểm không thực sự hiệu quả khiến đội khách vươn lên dẫn trước .

Xem ngay "quái vật" Jaywuan Hill giúp Thang Long Warriors "đánh sập" sào huyệt của Saigon Heat


Đặng Thái Hưng, Justin Young và Jaywuan Hill thay phiên nhau ghi điểm mang lại lợi thế cho Thang Long Warriors. Trong khi Tim Waale không thể uy hiếp vòng trong, Saigon Heat đang rất cần sự tỏa sáng của Tavarion Nix vào lúc này.

Hồng Gia Lân, cầu thủ đang thi đấu với phong độ khá tốt trong trận này đã phạm phải 3 lỗi cá nhân khi hiệp 3 chuẩn bị kết thúc. Tuy nhiên, khó khăn thật sự đến với Saigon Heat khi Trần Đăng Khoa phạm phải 5 lỗi và bị truất quyền thi đấu ngay đầu hiệp 4.

Jaywuan Hill tiếp tục thi đấu xuất sắc, lấn áp Tavarion Nix để đưa khoảng cách lên đến 10 điểm cho Thang Long Warriors. Những pha tấn công cận rổ của của Jaywuan Hill là quá khó để ngăn chặn.

Nửa sau hiệp 4, Tim Waale đã thi đấu khởi sắc hơn. Đã có lúc Saigon Heat đưa được khoảng cách chỉ còn là 5 điểm. Tuy nhiên, cơn ác mộng của Saigon Heat đã thành hiện thực khi Tavarion Nix không có một ngày ném 3 điểm phong độ cao.

Sự xuất sắc của Jaywuan Hill đã đem về chiến thắng 62-73 cho Thang Long Warriors.

Xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

- Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

- Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

- MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm