Christian Juzang tiết lộ sự thật về mối quan hệ với Khoa Trần

Minh Hiếu
chủ nhật 31-5-2020 11:44:56 +07:00 0 bình luận
Hậu vệ Trần Đăng Khoa có những bình luận mang đầy tính cạnh tranh về Christian Juzang, nhưng tân binh của Saigon Heat lại có suy nghĩ khác.

Trước khi VBA Draft diễn ra, hậu vệ Trần Đăng Khoa đã có phát biểu cho rằng bản thân mình không hề thua kém Christian Juzang và hứa hẹn sẽ đánh bại cựu cầu thủ của Đại học Harvard trên sân đấu. Nhiều người hâm mộ cho rằng lời thách thức này thể hiện mối quan hệ không tốt giữa hai cầu thủ đã và sắp chơi cho Saigon Heat.

Tuy nhiên, sự thật dường như không phải như vậy. Theo tiết lộ của chính Christian Juzang, anh từng gặp Trần Đăng Khoa cách đây 2 năm khi có mặt tại Việt Nam. Cầu thủ cao 1m88 cho rằng những phát biểu như vừa rồi thực chất lại là một điều tốt.

"Tôi không có cảm xúc gì về lời khẳng định của Khoa Trần. Tôi nghĩ Khoa là một cầu thủ giỏi. Chúng tôi từng chơi bóng cùng nhau và đi chơi vào mùa hè cách đây 2 năm khi tôi đến Việt Nam thực tập. Tôi cho rằng bất cứ ai tự tin vào bản thân cũng nghĩ rằng sẽ có thể cạnh tranh với tôi hay mọi đối thủ khác".

Juzang khẳng định mối quan hệ tốt với Khoa Trần

"Hy vọng rằng tôi có thể khiến mọi cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu này có được tinh thần chiến đấu lớn đến như vậy. Đó sẽ là thứ giúp chúng tôi có thể đưa bóng rổ Việt Nam ra những đấu trường đẳng cấp thế giới", Christian Juzang chia sẻ với Webthethao.

Christian Juzang là anh trai của Johnny Juzang, người được kỳ vọng trở thành cầu thủ gốc Việt đầu tiên thi đấu tại NBA. Christian đã dành 4 năm tại Đại học Harvard và thi đấu thường xuyên ở NCAA Division I, cấp độ bóng rổ sinh viên cao nhất nước Mỹ.

Juzang sẽ thi đấu cho Saigon Heat ở mùa giải tới khi đội bóng này lựa chọn anh ở lượt pick đầu tiên kỳ Draft 2020. Để có được sự phục vụ của cầu thủ sinh ra tại California, Heat đã loại Khoa Trần khỏi danh sách bảo vệ và trao đổi Huỳnh Vĩnh Quang cùng 1 suất bảo vệ cầu thủ cho Nha trang Dolphins.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm