Cantho Catfish: Chúng tôi trả lương cầu thủ gấp đôi Cần Thơ yêu cầu

thứ hai 14-5-2018 11:43:33 +07:00 0 bình luận
Trước tuyên bố của Sở VHTT&DL Cần Thơ cho rằng các cầu thủ của họ nhận lương quá thấp, đại diện CLB Cantho Catfish khẳng định họ trả lương gấp đôi mức yêu cầu.

Trước tuyên bố của Sở VHTT&DL Cần Thơ cho rằng các cầu thủ của họ nhận lương quá thấp, đại diện CLB Cantho Catfish khẳng định họ trả lương gấp đôi mức yêu cầu.

Ngày hôm qua, ông Trần Yến, trưởng bộ môn bóng rổ Cần Thơ khẳng định sẽ rút quân khỏi VBA 2018 nếu các cầu thủ thuộc biên chế Cần Thơ nhận mức lương thấp hơn con số 8 triệu đồng.

Ngay sau đó, đại diện bên phía Cantho Catfish đã lên tiếng: "Chúng tôi trả lương cầu thủ Cần Thơ gấp đôi những gì mà họ yêu cầu. Không có chuyện các cầu thủ Cần Thơ nói riêng và các cầu thủ của Cantho Catfish nói chung nhận mức lương thấp".

Cantho Catfish: Chúng tôi trả lương cầu thủ gấp đôi Cần Thơ yêu cầu - Ảnh 1.

 Đại diện đội bóng Cantho Catfish khẳng định các cầu thủ Cần Thơ nhận mức lương rất tốt

"Chúng tôi biết không chỉ Cantho Catfish, những cầu thủ Cần Thơ thi đấu ở các đội bóng khác cũng nhận mức lương rất tốt chưa kể những đãi ngộ khác," người đại diện của đội bóng miền Tây lên tiếng.

Trước đó ông Phạm Văn Luận, Phó giám đốc Sở VHTT&DL TP Cần Thơ cho biết, nhiều cầu thủ Cần Thơ chỉ được nhận mức lương 4 triệu/tháng, con số này thực sự là rất thấp so với một cầu thủ chuyên nghiệp.

Nói về vấn đề này, đại diện bên phía Cantho Catfish bức xúc: "Không có chuyện chúng tôi trả lương cầu thủ 4 triệu, con số trên là phi lý, trong tay chúng tôi có đầy đủ hợp đồng với cầu thủ".

Cantho Catfish: Chúng tôi trả lương cầu thủ gấp đôi Cần Thơ yêu cầu

 Không có chuyện cầu thủ Cantho Catfish nhận lương 4 triệu đồng/tháng

Chia sẻ về mức lương các cầu thủ tại VBA nói chung và các cầu thủ Cần Thơ nói riêng, đại diện của đội bóng miền Tây khẳng định: "Không thể đánh đồng các cầu thủ cùng một mức lương giống như biên chế Nhà nước, các cầu thủ có trình độ tốt hơn được nhận lương cao hơn là hiển nhiên".

Cantho Catfish cũng khẳng định, họ luôn cố gắng tối đa đảm bảo mức thu nhập để các cầu thủ có thể thi đấu với đam mê của mình, nhất là các cầu thủ địa phương.

Rõ ràng, trong 2 yêu sách của Cần Thơ, việc tiền lương có thể dễ giải quyết nhưng bài toán còn lại thực sự khiến VBA phải đau đầu tính toán.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm