Cantho Catfish chính thức tổ chức tuyển quân trước thềm VBA 2019

Quang Minh
chủ nhật 7-4-2019 8:30:00 +07:00 0 bình luận
Nhà đương kim vô địch đã công bố thời điểm tổ chức try-out để tuyển thêm những nhân tố trẻ cho đội bóng.

Cách đây ít phút trên Facebook chính thức của mình Cantho Catfish đã công bố thời gian và địa điểm tổ chức buổi try-out trước thềm VBA 2019. Cụ thể buổi tuyển quân sẽ diễn ra vào Chủ nhật ngày 21/4 tại nhà thi đấu đa năng Cần Thơ - sân nhà của Cantho Catfish tại VBA 2019.

Điều kiện đăng ký là các cầu thủ dưới 19 tuổi (sinh năm 2001 trở về sau) và các cầu thủ nằm trong Draft Pool nhưng không được lựa chọn trong ngày Draft. Thời hạn mở đăng ký từ ngày 7/4 tới 19/4 tại đường link này.

Từ khi ra đời Cantho Catfish được coi là một trong những đội bóng rất mát tay trong việc phát triển những cầu thủ trẻ. Vì vậy đây là cơ hội lớn cho các cầu thủ tại Cần Thơ và những địa phương lân cận để hiện thực hóa giấc mơ VBA.

Cantho Catfish chính thức tổ chức tuyển quân trước thềm VBA 2019

Nhiều khả năng tân thuyền trưởng của nhà đương kim vô địch - ông Jordan Collins cũng sẽ có mặt trong buổi try-out để tìm kiếm cho mình những cậu học trò ưng ý nhất.

Nhìn chung Cantho Catfish vẫn có cho mình một bộ khung chất lượng với việc bảo vệ 5 cái tên gồm: Tâm Đinh, Sang Đinh, Phú Hoàng, Hoàng Tú và Hiếu Thành, ngoài ra DeAngelo Hamilton cũng luôn sẵn sàng trở lại bến Ninh Kiều.

Tuy nhiên đội bóng áo xanh cũng đánh mất những cái tên quan trọng như Nguyễn Huỳnh Phú Vinh hay Phạm Duy Hậu, ngoài ra chấn thương cổ tay của Sang Đinh cũng khiến anh chưa hẹn ngày trở lại. Vì vậy ngày tuyển quân hứa hẹn là rất quan trọng với nhà đương kim vô địch. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm