Cantho Catfish - Hochiminh City Wings: Tuyệt đỉnh tranh tài

thứ hai 25-9-2017 23:40:43 +07:00 0 bình luận
Trận đấu diễn ra vào lúc 19h00 tối nay (ngày 26/09) giữa Cantho Catfish và Hochiminh City Wings hứa hẹn sẽ mang đến màn so tài vô cùng nảy lửa.

Trận đấu diễn ra vào lúc 19h00 tối nay (ngày 26/09) giữa chủ nhà Cantho Catfish và Hochiminh City Wings hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả màn so tài nảy lửa, nhất là khi cả hai vừa giành chiến thắng trên sân khách đầy thuyết phục.

Trong khi Hochiminh City Wings chấm dứt mạch 4 trận bất bại của Thang Long Warriors thì Cantho Catfish bay cao trước Danang Dragons nhờ đôi cánh Đinh Thanh Tâm và Đinh Thanh Sang.

Về phía đội bóng đại diện thành phố mang tên Bác, thầy trò HLV Ricky Magallanes không chỉ chặn đứng mạch trận thăng hoa của Thang Long Warriors mà còn chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp của mình nhờ trận thắng ngay trên sân khách.

Sự trở lại của Ngô Tuấn Trung là sự khích lệ tinh thần cực kỳ lớn cho các đồng đội. Anh không chỉ đảm nhận trọng trách lĩnh xướng hàng công mà còn phòng ngự vô cùng chắc chắn ở hàng thủ.

Sự xuất hiện của Tuấn Trung ở vị trí hậu vệ dẫn bóng cũng tạo điều kiện cho Henry Nguyen chuyển sang thi đấu ở vị trí hậu vệ ghi điểm. Khi đã giảm bớt gánh nặng phải đưa bóng qua nửa sân, Henry được phép di chuyển tự do hơn để tìm kiếm cơ hội dứt điểm.

Henry Nguyen và Bilal Richardson vẫn đang tỏa sáng rực rỡ cho Hochiminh City Wings. Ảnh: Việt Long.
Henry Nguyen và Bilal Richardson đang tỏa sáng rực rỡ cho Hochiminh City Wings. Ảnh: Việt Long.

Minh chứng là trong ba trận đấu vừa qua khi Hochiminh City Wings có lại sự phục vụ của Ngô Tuấn Trung, Henry đã ghi trung bình 17,3 điểm với tỷ lệ 43%. Trong khi ở 2 trận đấu đầu tiên phải thi đấu ở vị trí PG, cầu thủ Việt kiều này chỉ ghi trung bình 7,5 điểm với tỷ lệ khoảng 35%.

Với lối chơi đang dần ăn khớp và trở nên hiệu quả hơn, “Những chú đại bàng” còn được tiếp sức với sự trở lại của nhóm cầu thủ vừa có chuyến du đấu tại Australia với Liên đoàn Bóng rổ Tp.Hồ Chí Minh.

Lê Công Tuấn Anh sẽ là một trong những quân bài chủ chốt của HLV Ricky Magallanes ở khu vực vòng trong khi anh sẽ một lần nữa song hành cùng Bilal Richardson. Sức mạnh của Bilal Richardson cùng sức trẻ của Lê Công Tuấn Anh chắc chắn sẽ gây rất nhiều khó khăn cho dàn trong của Cantho Catfish.

Trong khi đó sự trở lại của đội trưởng Chong Paul và Lương Chí Mãnh sẽ tăng thêm đáng kể chiều sâu đội hình cũng như độ già dặn về mặt kinh nghiệm của Hochiminh City Wings.

Tuy nhiên sự quyết tâm của Hochiminh City Wings sẽ gặp phải một trở ngại vô cùng lớn. Ở bên kia chiến tuyến là đội chủ nhà Cantho Catfish đang có tinh thần lên cao sau chiến thắng ấn tượng trước Danang Dragons cách đây ít ngày.

Tâm Đinh vừa có một màn trình diễn chói sáng nữa trước Danang Dragons. Ảnh: Việt Long.
Tâm Đinh vừa có một màn trình diễn chói sáng nữa trước Danang Dragons. Ảnh: Việt Long.

 

Sự ổn định đến mức khó tin của Đinh Thanh Tâm và ngoại binh DeAngelo Hamilton vẫn đang là đôi cánh mang lại sức mạnh cho Cantho Catfish.

Bên cạnh đó, sự tỏa sáng kịp thời của Đinh Thanh Sang cùng màn trình diễn đang ngày một tốt hơn của nhóm cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị như Văn Đầy, Quốc Cường và Thanh Tâm mang lại phong cách chơi đa dạng đáng kể cho đội bóng đến từ Tây Nam Bộ.

Cho cuộc chạm trán hôm nay, Cantho Catfish sẽ có sự phục vụ trở lại của hai trụ cột là Lê Hiếu Thành và Dư Minh An sau khi trở về Australia. Sự bổ sung kịp thời này là vô cùng cần thiết để đoàn quân của HLV Kevin Yurkus tìm kiếm trận thắng thứ 4 trong mùa giải năm nay.

DeAngelo Hamilton bị lật cổ chân ở trận đấu trước Danang Dragons, tuy nhiên Cantho Catfish đã xác nhận qua Fanpage rằng ngoại binh của họ sẽ sẵn sàng để ra sân trong trận đấu này. 

Biệt đội “cá” có thể giành chiến thắng để thăng bậc trên BXH VBA ? Ảnh: Hải Đăng.
“Biệt đội cá” có thể giành chiến thắng để thăng bậc trên BXH VBA ? Ảnh: Hải Đăng.

Cuối cùng, Cantho Catfish sẽ có một chút lợi thế về mặt thể lực khi Hochiminh City Wings chỉ vừa kết thúc trận đấu với Thang Long Warriors tối Chủ nhật và mất gần nửa ngày thứ Hai để di chuyển từ Hà Nội vào Cần Thơ.

Với lực lượng mạnh nhất, cùng tinh thần đang lên rất cao của cả hai đội, khán giả tại nhà thi đấu Đa năng Tp.Cần Thơ chắc hẳn sẽ được chứng kiến một trận đấu vô cùng hấp dẫn.

Chìa khóa thành công cho Cantho Catfish:

Triển khai lối đánh bắt người rát để bào mòn thể lực của City Wings.

Sức mạnh đến từ bộ ba Tâm Đinh - Sang Đinh - DeAngelo Hamilton.

Chìa khóa thành công cho Hochiminh City Wings:

Khai thác triệt để khu vực hình thang nhờ Bilal Richardson và Lê Công Tuấn Anh.

Những cú ném xa bất ngờ của Henry Nguyễn và Triệu Hán Minh.

Tình hình lực lượng: Cả hai đội đều ra sân với đội hình mạnh nhất.

Dự đoán: Cantho Catfish thắng sít sao.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm