Cần Thơ sẽ xử lý điểm vụ 3 cầu thủ tham gia VBA 2018

thứ tư 19-9-2018 11:48:33 +07:00 0 bình luận
Phía Cần Thơ cho biết họ sẽ xử lý triệt để vụ 3 cầu thủ tham dự VBA 2018 để làm gương.

Rất khó tìm ra tiếng nói chung giữa các bên tại Cần Thơ khi ai cũng nhất quyết bảo vệ quan điểm của mình, nhất là từ phía Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Cần Thơ.

Sau khi các ông chủ VBA tuyên bố sẽ không bỏ mặc Tô Quang Trung, Đàm Huy Đại và Nguyễn Hoàng Tú, phía Cần Thơ cũng cho hay họ sẽ không nhân nhượng trong vụ kiện tụng này.

Việc Cần Thơ quyết tâm xử lý 3 cựu cầu thủ bóng rổ của mình cũng là để làm gương cho các vận động viên ở tất cả các môn thể thao khác mà họ đang quản lý. 

Cần Thơ sẽ xử lý điểm vụ 3 cầu thủ tham gia VBA 2018 - Ảnh 1.

Cần Thơ sẽ không nhân nhượng để làm gương cho các vận động viên khác

Phía Cần Thơ sợ rằng nếu như để những cầu thủ như Tô Trung, Hoàng Tú, Huy Đại dễ dàng ra đi sẽ tạo nên tiền lệ xấu và dẫn tới hậu quả nghiêm trọng hơn sau này.

Các vận động viên khác cũng có thể dựa vào lý do không được đóng bảo hiểm để đơn phương chấm dứt hợp đồng và ra đi, đó là điều mà Cần Thơ nghĩ tới.

Với tâm thế như vậy, Cần Thơ nhất định bảo vệ quan điểm của mình tới cùng. Họ yêu cầu 3 cái tên ra đi phải đền bù hợp đồng với số tiền hơn 100 triệu đồng nhưng ở phía bên kia, các cầu thủ không dễ dàng chấp nhận điều này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm