Ba câu hỏi cực nóng đang chờ được giải đáp trong màn so tài giữa Cantho Catfish và Hochiminh City Wings

Việt Long
thứ bảy 8-6-2019 22:00:00 +07:00 0 bình luận
Hochiminh City Wings đã trở thành bất ngờ lớn nhất từ đầu mùa, còn Cantho Catfish cũng xoay chuyển tình thế tuyệt hay sau khi thất bại cả 2 trận đấu ở giai đoạn Preseason.

Sau khi VBA 2019 diễn ra được 5 lượt trận, Hochiminh City Wings và Cantho Catfish là hai đội bóng duy nhất còn bất bại tính đến thời điểm này.

Trong khi nhà ĐKVĐ đã có chiến thắng để mở màn mùa giải ngay trên sân của Hanoi Buffaloes thì "anh hai đại bàng", đại diện của Tp.Hồ Chí Minh đã là người thắng cuộc trong trận derby nảy lửa ở nhà thi đấu Hồ Xuân Hương trước Saigon Heat.

Trước màn so tài rất được mong đợi giữa hai đội bóng bất bại này, hãy còn nhìn vào những câu hỏi nhức nhối đang rất cần được giải đáp bởi Cantho Catfish và Hochiminh City Wings tại Nhà thi đấu Đa năng Cần Thơ vào lúc 17h00 chiều nay (ngày 9/6).

Đâu sẽ là bộ mặt mà nhà ĐKVĐ Cantho Catfish thể hiện?

Trong chiến thắng ở nhà thi đấu Bách Khoa hồi cuối tuần trước, Cantho Catfish đã được "cứu" bởi cú dứt điểm đầy lạnh lùng của Tâm Đinh. Tuy thi đấu không thực sự hay, nhưng ngôi sao của Catfish đã biết toả sáng đúng lúc để đưa đội bóng của anh trở lại mạch thắng sau 2 lượt trận liên tiếp để thua tại Preseason.

Tuy nhiên, đó là câu chuyện của 1 tuần trước, thời điểm cả Cantho Catfish và Hanoi Buffaloes phải thi đấu trên một mặt sân không đảm bảo chất lượng. Thêm vào đó, ngoại binh Michael Vigilance Jr. cũng mới chỉ tập với các đồng đội được đúng 1 buổi duy nhất trước khi thi đấu.

Ba câu hỏi cực nóng đang chờ được giải đáp trong màn so tài giữa Cantho Catfish và Hochiminh City Wings

Giờ đây khi được về Cần Thơ với mặt sân quen thuộc cùng những tiếng hò reo từ khắp các khán đài, thầy trò HLV Jordan Collins sẽ mang đến hình ảnh như thế nào trong màn tiếp đón đối thủ đến từ Tp.Hồ Chí Minh? 

Sang Đinh có lẽ sẽ không ra sân hoặc nếu có, số phút của anh sẽ cực kỳ giới hạn. Còn Tâm Đinh và Michael Vigilance sau gần 1 tuần tập luyện cũng như nghỉ ngơi, chắc chắn hai tay ghi điểm này sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất.

Ngoài ra, người hâm mộ cũng rất Nguyễn Phú Hoàng bùng nổ để xoá nhoà đi màn trình diễn ở Game 1 loạt trận Preseason, nơi "Hoàng Ca" chơi một trong những trận đấu kém ấn tượng nhất với chỉ có vỏn vẹn 1-17 FG.

Hochiminh City Wings có đủ sức trở thành "ngựa ô" của VBA 2019?

Bất ngờ lớn nhất trong tuần qua tại VBA 2019 chính là việc Hochiminh City Wings giành chiến thắng trước Saigon Heat, tập thể được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Không chỉ vượt qua đối thủ cùng thành phố lần đầu tiên trong gần 2 năm, Vincent Nguyễn cùng các đồng đội còn "thổi" vào trận đấu một kịch bản không tưởng khi lội ngược dòng từ cách biệt hơn 20 điểm.

Ba câu hỏi cực nóng đang chờ được giải đáp trong màn so tài giữa Cantho Catfish và Hochiminh City Wings

Mặc dù vậy, Cantho Catfish sẽ là thuốc thử thực sự cho Hochiminh City Wings để những sự thay đổi mà HLV Predrag Lukic, cũng như đội hình mới mang lại được người hâm mộ công nhận.

Trước khi có thể coi là "ngựa ô" của VBA 2019, City Wings cần phải thể hiện được sức mạnh trước nhà ĐKVĐ.

Trong cuộc đấu giữa đẳng cấp và phong độ, ai sẽ là người chiến thắng?

Sau khi khởi đầu không thực sự ấn tượng ở giai đoạn preseason, Cantho Catfish đã nhanh chóng thể hiện đẳng cấp của họ ở lượt trận đấu tiên của mùa giải chính thức. Đây mới là nơi những chiến thắng sẽ trở nên giá trị. Trong trận đấu với Hanoi Buffaloes, bản lĩnh là thứ mà Tâm Đinh cùng các đồng đội đã thực hiện được.

Bên cạnh đó, những ngôi sao trong đội hình như Nguyễn Phú Hoàng, Tâm hay Lê Hiếu Thành đều ghi những điểm số và có những pha bóng quan trọng giúp mang về chiến thắng với tỷ số sít sao 76-73.

Ba câu hỏi cực nóng đang chờ được giải đáp trong màn so tài giữa Cantho Catfish và Hochiminh City Wings

Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, Hochiminh City Wings đã có 2 chiến thắng liên tiếp và ở 2 trận đấu này, tập thể "anh hai đại bàng" có một điểm chung. Đó là tinh thần đoàn kết và sự đồng nhất trong cả một tập thể.

HLV Predrag Lukic bằng cách nào đó đã trở thành chất keo gắn kết giữa sức trẻ và kinh nghiệm, giữa những đôi tay nóng với những cái đầu lạnh để giúp mang về hai màn trình diễn vô cùng đáng xem cho người hâm mộ City Wings.

Vậy ai sẽ là người chiến thắng trong màn so tài cực kỳ hấp dẫn này? Câu trả lời sẽ xuất hiện ở trận đấu diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay.

Toàn bộ trận đấu của VBA 2019 by MB sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Truyền hình FPT và nền tảng FPT Play. Lịch phát sóng VBA 2019 cùng các thông tin về giải đấu sẽ được cập nhật liên tục trên Webthethao.vn

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm