7 mũi khâu và bị đứt sâu trên mặt, chiến binh Justin Young vẫn bùng cháy như chẳng có gì xảy ra

thứ sáu 3-8-2018 16:23:34 +07:00 0 bình luận
Phải thi đấu với một vết cắt sâu, phải khâu nhiều mũi ngay tại vùng dưới mắt, thế nhưng Justin Young vẫn vào sân và quyết chiến như chưa từng có gì xảy ra.

Trong một va chạm với đồng đội ở trận đấu cách đây 4 ngày, Justin Young đã bị rách khá sâu ở vùng ngay dưới cầu mắt trái. Vết rách này được coi là khá nghiêm trọng và chảy khá nhiều máu, dù vậy Young vẫn kiên quyết ở lại sân thi đấu để giúp Thang Long Warriors có được chiến thắng trước Hochiminh City Wings.

Vào hôm qua khi đội bóng của anh hành quân vào Cần Thơ để đối đầu với Cantho Catfish, một lần nữa Justin Young đã phải ra sân với chiếc băng trắng ở trên mặt.

7 mũi khâu và bị đứt sâu trên mặt, chiến binh Justin Young vẫn bùng cháy như chẳng có gì xảy ra - Ảnh 1.

Justin Young với chiếc băng trắng trên mặt.

Dù vậy, vết thương chẳng làm cho chàng cầu thủ gốc Việt này thi đấu kém máu lửa. Vẫn là một lối chơi cực kỳ nhiệt huyết và không ngại va chạm, Justin Young liên tục oanh tạc vào trong khu vực ba giây của Cantho Catfish trên hàng công, trong khi đó vẫn hoạt động đầy tích cực ở mặt trận phòng ngự.

Với 16 điểm cùng 13 rebounds và 3 assists, Justin Young đã có cho mình số điểm nhiều thứ ba toàn trận đấu, chỉ đứng sau bộ đôi ngoại binh là Jaywuan Hill và DeAngelo Hamilton. 

Dù vậy, đóng góp của Justin Young còn hơn cả những chỉ số mà thống kê ghi lại. Không chỉ hỗ trợ phòng ngự cực tốt như những gì mà anh đã làm trong suốt mùa giải, Justin Young còn nhiều lần giải vây cho hàng hậu vệ của Thang Long Warriors khi anh liên tục cầm bóng qua sân thay cho bộ đôi Tuấn Trung và Hoàng Trung.

7 mũi khâu và bị đứt sâu trên mặt, chiến binh Justin Young vẫn bùng cháy như chẳng có gì xảy ra - Ảnh 3.

Justin Young trong một tình huống cầm bóng và điều khiển hàng công.

"Đây là một phần của bóng rổ. Lỡ như tôi lại bị va chạm vào đúng chỗ này thì tôi cũng chịu, nhưng bạn sẽ phải tiếp tục ra sân và thi đấu mà thôi" - Justin Young chia sẻ sau trận thắng tối qua - "Vết rách nằm ngay dưới mắt, nhưng tôi không để ý đến nó quá nhiều. Tôi muốn tập trung hoàn toàn vào trận đấu".

Nỗ lực đúng chất với một chiến binh của Justin Young đã mang lại kết quả khi những đóng góp của anh giúp Thang Long Warriors có được chiến thắng ngay trên sân khách, qua đó chốt một vé để thi đấu tại vòng Playoffs sẽ được diễn ra trong hơn 2 tuần nữa.

7 mũi khâu và bị đứt sâu trên mặt, chiến binh Justin Young vẫn bùng cháy như chẳng có gì xảy ra - Ảnh 4.

Justin Young thi đấu như không hề có chấn thương.

"Những chiến thắng như thế này rất quan trọng. Nó không chỉ giúp chúng tôi về mặt thành tích, mà nó còn giúp nâng cao tinh thần chiến đấu cho toàn đội trong những trận đấu tới.

Dù đã được vào vòng Playoffs, nhưng luôn có những khía cạnh mà chúng tôi có thể cải thiện. Chúng tôi sẽ tiếp tục thi đấu hết mình trong những trận đấu còn lại, không kể đối thủ của chúng tôi là ai hay vị trí của chúng tôi như thế nào" - Justin chia sẻ về cảm xúc sau trận thắng, cũng như chiến lược của đội bóng trong phần còn lại của mùa giải.

Xem lại những diễn biến chính trong trận thắng của Thang Long Warriors tối qua:

Có thể Thang Long Warriors đã chốt suất vào Playoffs cùng với 3 đội bóng còn lại bao gồm Cantho Catfish, Saigon Heat và Hanoi Buffaloes, thế nhưng cuộc chiến cho vị trí thuận lợi trên bảng xếp hạng vẫn chưa ngã ngũ.

7 mũi khâu và bị đứt sâu trên mặt, chiến binh Justin Young vẫn bùng cháy như chẳng có gì xảy ra - Ảnh 6.

Bảng xếp hạng hiện tại của VBA 2018.

Thang Long Warriors vẫn cần cố gắng hết mình để có được vị trí thứ 2 trên BXH, vị trí mà Justin Young cùng các đồng đội có thể đoạt lấy nếu như giành chiến thắng trước Saigon Heat vào cuối tuần này.

Xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

- Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

- Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

- MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm