Ai sẽ được Thang Long Warriors, Hanoi Buffaloes, Danang Dragons bảo vệ?

thứ tư 31-1-2018 14:33:27 +07:00 0 bình luận
Với việc mỗi đội bóng sẽ được bảo vệ 5 cầu thủ, chúng ta hãy cùng xem đâu là những cái tên được Thang Long Warriors, Hanoi Buffaloes, Danang Dragons lựa chọn?

>>> Ai sẽ được HCM City Wings, Saigon Heat và Cantho Catfish bảo vệ?

Theo thông cáo mới nhất của VBA trong ngày hôm qua, mùa giải VBA 2018 sẽ có hàng loạt sự thay đổi. Ngoài việc draft chung nội binh và Việt kiều, đáng chú ý nhất có lẽ là việc thay đổi lớn ở quyền Bảo vệ cầu thủ

Thay vì chỉ được bảo vệ 1 cái tên Việt kiều như mùa giải năm ngoái, mỗi đội bóng tại VBA 2018 sẽ được bảo vệ 5 ngôi sao của mình không phân biệt ngoại binh, nội binh hay Việt kiều. Với 2 thay đổi lớn này, kỳ Draft VBA 2018 hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Tuy nhiên, điều khán giả tò mò lúc này là 5 cái tên nào sẽ được các đội bóng bảo vệ?

Đâu là 5 cái tên được TL Warriors, HN Buffaloes, DN Dragons bảo vệ?

ĐKVĐ Thang Long Warriors sẽ bảo vệ Justin Young và Jaywuan Hill

Thang Long Warriors

Justin Young, Jaywuan Hill: Theo một số nguồn tin, nhà ĐKVĐ VBA 2017 sẽ bảo vệ 2 ngôi sao này. Thực tế đây là điều dễ hiểu khi một người là Cầu thủ xuất sắc nhất VBA 2017, người còn lại là Việt kiều xuất sắc nhất và cả 2 đóng góp rất nhiều để mang về chức vô địch cho Những chiến binh Thăng Long.

Nguyễn Văn Hùng, Tô Quang Trung: Nội binh xuất sắc nhất VBA 2017 có một mùa giải thăng hoa khi anh thi đấu như “trai trẻ đôi mươi” và sở hữu khả năng ném 3 điểm tốt nhất nhì VBA hiện tại.Trong khi đó Nguyễn Văn Hùng giống như thủ lĩnh tinh thần với chất thép và sự quyết tâm gắn kết các đồng đội.

Trương Hoàng Trung: Dù phải tới nửa sau VBA 2017 mới tỏa sáng nhưng Trung “Kon” càng thi đấu càng tự tin và chững chạc. Kết hợp với những cái tên còn lại, Thang Long Warriors sẽ có một bộ khung vững chắc với 5 ngôi sao này.

Đâu là 5 cái tên được TL Warriors, HN Buffaloes, DN Dragons bảo vệ?

5 ngôi sao sẽ được Thang Long Warriors bảo vệ?

Đây đều là những nhân tố quan trọng trong thành công của Thang Long Warriors trong lần đầu tiên ra mắt tại VBA. Không phải đơn giản khi Thang Long Warriors đặt mục tiêu vào đến trận đấu cuối cùng. Họ đã có cuộc “chạy đua vũ trang” gây cấn để có được một loạt cầu thủ kinh nghiệm cũng như đầy tiềm năng, và không thể kể đến một nhà cầm quân tài ba như HLV Lee Tao Dana.

Chắc chắc rằng dựa vào bộ khung này, Thang Long Warriors sẽ tiếp tục nuôi tham vọng để trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch tại giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA mùa thứ 3.

Hanoi Buffaloes

Hoàng “Ca” – Đạt “Doc”: Không chỉ là màn trình diễn trên sân, việc xây dựng hình ảnh lâu dài của “Những chú trâu” khiến họ không có lý do gì không bảo vệ Flash Brother.

Đâu là 5 cái tên được TL Warriors, HN Buffaloes, DN Dragons bảo vệ?

Không quá bất ngờ nếu Hanoi Buffaloes lựa chọn bảo vệ 5 cái tên này

Vincent Nguyễn: Một trong những PG xuất sắc nhất VBA 2017 và anh là cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng nhất của Hanoi Buffaloes, đó là chưa kể vẻ điển trai của cầu thủ người Hà Lan giúp đội chủ sân Bách Khoa thu hút thêm rất nhiều fan nữ.

Đặng Thái Hưng, Đinh Tiến Công: Hai cầu thủ trẻ và có màn trình ấn tượng ở mùa giải năm ngoái, Hanoi Buffaloes sẽ không để những tài năng này tự do.

Danang Dragons

Joly, Horace Nguyễn, Stefan Tuấn Tú: Bộ 3 giúp đội bóng sông Hàn lên ngôi vô địch VBA 2016 rõ ràng là rất quan trọng với HLV Donte Hill. Ông có lẽ đã thấm thía rất nhiều khi Stefan Tuấn Tú dính chấn thương bỏ lỡ mùa giải năm ngoái còn Danang Dragons thì tụt xuống đáy VBA 2017.

Đâu là 5 cái tên được TL Warriors, HN Buffaloes, DN Dragons bảo vệ?

3 gương mặt quen thuộc cùng 2 ngôi sao trẻ Hoàng Tuấn - Tiến Thịnh sẽ được HLV Donte Hill lựa chọn bảo vệ?

Nguyễn Hoàng Tuấn, Trần Tiến Thịnh: Hai cái tên này được coi là phát hiện sáng giá của Danang Dragons ở mùa giải năm ngoái. Bởi vậy, sẽ không bất ngờ nếu bộ đôi này là 2/5 cái tên được đội bóng áo cam bảo vệ.

Đây là sự lựa chọn của Webthethao và Bóng Rổ TV cho 3 đội bóng trên, nếu các bạn nghĩ khác hãy lựa chọn những cầu thủ sẽ được bảo vệ tại đây. Kết quả bình chọn sẽ được Bóng Rổ TV công bố vào ngày các đội nộp danh sách bảo vệ cầu thủ, ngày 5/2.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm