3 ông chủ VBA: Chúng tôi sẽ cùng các cầu thủ Cần Thơ chiến đấu tới cùng

thứ ba 18-9-2018 14:52:35 +07:00 0 bình luận
Những ông chủ của Thang Long Warriors, Cantho Catfish và Danang Dragons khẳng định sẽ không bỏ mặc các cầu thủ của mình.

Câu chuyện 3 cầu thủ Cần Thơ gồm Tô Quang Trung, Đàm Huy Đại và Nguyễn Hoàng Tú bị Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Cần Thơ kiện vì đơn phương chấm dứt hợp đồng vẫn chưa tới hồi kết.

Cả hai bên vẫn chưa tìm được lối thoát cho vấn đề rắc rối này. Và đương nhiên khi tranh cãi nổ ra, các cầu thủ là người thiệt thòi nhất.

3 ông chủ VBA: Chúng tôi sẽ cùng các cầu thủ Cần Thơ chiến đấu tới cùng - Ảnh 1.

Ông Nathan Nguyễn khẳng định sẽ cùng các đội bóng khác bảo vệ đến cùng 3 cầu thủ Cần Thơ

Họ gần như không còn cơ hội trở lại Cần Thơ tiếp tục thi đấu tại Đại hội Thể dục Thể thao diễn ra vào cuối năm. Hơn hết, số tiền đền bù hợp đồng mà phía Cần Thơ yêu cầu là quá lớn so với mức thu nhập của cả 3.

"Chúng tôi sẽ theo vụ này đến cùng, các cầu thủ khát khao được thi đấu và việc họ làm là không sai. Tôi sẽ bảo vệ cầu thủ của mình!" - ông Nathan Nguyễn chia sẻ sau khi đăng quang chức vô địch VBA 2018.

Ông Trung Trần - chồng bà Tracy Thư Lương - cũng khẳng định sẽ không để Tô Quang Trung đơn độc trong cuộc chiến pháp lý với Cần Thơ.

"Tôi sẽ hỗ trợ Tô Trung bằng tất cả những gì có thể. Tôi coi Trung như em trai, nhìn nó buồn bã vì những chuyện đã qua mà mình cũng đứng ngồi không yên," ông Trung khẳng định.

3 ông chủ VBA: Chúng tôi sẽ cùng các cầu thủ Cần Thơ chiến đấu tới cùng - Ảnh 3.

Ông Trung Trần là người luôn nhiệt huyết với tất cả các cầu thủ của mình

Về phía Đàm Huy Đại, cầu thủ này cũng nhận được sự giúp đỡ rất tích cực từ phía Danang Dragons cũng như ông chủ "Shark" Khoa.

Cho tới thời điểm hiện tại, những diễn biến tại Cần Thơ vẫn chưa có nhiều tiến triển. Tuy nhiên các cầu thủ sẽ không còn cảm giác đơn độc trong cuộc chiến pháp lý. 

Không chỉ về yếu tố vật chất, những ông chủ tại VBA là người kinh doanh nên họ rất am hiểu về luật và sẵn sàng cho "cuộc chơi" này.

Chân dung nhà vô địch VBA 2018: Cantho Catfish

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm