3 anh em trai Hà Nội và tình yêu đặc biệt cho Cantho Catfish

thứ hai 20-11-2017 0:37:35 +07:00 0 bình luận
Sinh sống và làm việc tại Thủ đô nhưng cơ duyên khiến 3 anh em trai trở thành fan ruột của Cantho Catfish thay vì 2 đại diện của Hà Nội

Cả Thang Long Warriors và Cantho Catfish đã cống hiến trận đấu mãn nhãn tại nhà thi đấu Sư phạm với phần thắng thuộc về đội khách. Không chỉ mang về lợi thế lớn trong cuộc đua tới ngôi vô địch, chiến thắng này như một lời tri ân của đội bóng miền Tây giành cho các CĐV của họ tại chính... Hà Nội.

Trong khi Hanoi Buffaloes nổi tiếng với sự cuồng nhiệt của các CĐV luôn phủ kín sân Bách Khoa, thì Cantho Catfish cũng có lượng fan không hề thua kém đại diện Thủ đô. Tuy nhiên, "Những chú cá" đặc biệt hơn ở chỗ họ có những CĐV nhiệt thành ở khắp mọi sân đấu, và thủ đô Hà Nội cũng không phải là ngoại lệ.

Đâu đó tại nhà thi đấu Sư phạm vẫn có những tiếng hô vang "Cần Thơ", vẫn có những cái lắc đầu tiếc nuối sau cú ném trượt của Tâm Đinh, Sang Đinh, Hiếu Thành, Hamilton và vẫn có những khoảnh khắc ăn mừng cùng các cầu thủ con cưng.

Một trong những nhóm khán giả đặc biệt đó là Nguyễn Minh Thuần và những người em trai của mình. Sinh sống và làm việc tại Thủ đô nhưng rất bất ngờ khi tình yêu của Thuần dành cho Cantho Catfish chứ không phải 2 đại diện Thang Long Warriors hay Hanoi Buffaloes.

"Trong một lần tới sân Bách Khoa xem VBA 2016, mình ngay lập tức ấn tượng với Cantho Catfish. Mình thích họ vì tinh thần đoàn kết, thích HLV Singleton luôn nhiệt huyết với các cầu thủ. Họ luôn nỗ lực hết sức, giúp nhau đứng dậy sau thất bại mà không bao giờ trách móc. Đó là cách mà Cantho Catfish khiến mình ấn tượng và trở thành fan của đội bóng cho tới nay", Minh Thuần lý giải vì sao anh quyết định trở thành fan của đội bóng miền Tây.

Kể từ VBA 2016 cho tới nay, Minh Thuần cùng 2 cậu em trai chỉ bỏ lỡ 2 trận đấu của Cantho Catfish tại Hà Nội và trớ trêu thay 2 trận đấu đó "Những chú cá" đều thua.

"Mỗi khi mình đi xem thì Cần Thơ đều thắng, 2 trận bận việc đột xuất không tới sân được thì đội lại thua. Đó là lý do khiến mình luôn cố gắng giành thời gian đi cổ vũ để hi vọng mang lại 1 chút may mắn cho các cầu thủ" Minh Thuần tươi cười chia sẻ.

Thêm một điều đặc biệt khi Minh Thuần cùng các cậu em trai luôn tới sân từ rất sớm và chọn ghế ngồi trên nóc hầm thay đồ của các cầu thủ. Vì thế mà mỗi khi các cầu thủ Cantho Catfish nghỉ giữa hiệp, họ luôn nhận được những cái bắt tay khích lệ của 3 anh em trai này.

Minh Thuần cùng những cậu em trai chỉ là số ít trong những CĐV đặc biệt của Cantho Catfish. Tại Thủ đô, không thiếu người hâm mộ giành tình cảm cho đội bóng miền Tây bởi sự giản dị, nhiệt huyết và quyết tâm mà họ đang thổi vào VBA.

Đơn độc xuất hiện giữa một khán đài tràn ngập tiếng hô vang "Warriors" nhưng đâu đó hình ảnh những chú cá, những cái bắt tay, những lời khích lệ trên sân khách lại tiếp thêm sức mạnh rất rất lớn cho Cantho Catfish. Để rồi giúp họ mang về chiến thắng ngoạn mục ngay tại chảo lửa Sư phạm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm