Thợ Việt Nam độ môtô hoài cổ Honda CB1100 rỉ sét ấn tượng

thứ hai 5-6-2017 11:25:22 +07:00 0 bình luận
Mẫu môtô hoài cổ với mức giá gần 600 triệu đồng đã khiến nhiều người lầm tưởng về độ "cũ kỹ" bởi bộ cánh được phủ lên bằng phương pháp dán decal (wrap).

Mẫu môtô hoài cổ với mức giá gần 600 triệu đồng đã khiến nhiều người lầm tưởng về độ "cũ kỹ" bởi bộ cánh được phủ lên bằng phương pháp dán decal (wrap).

Honda quyết định hồi sinh dòng xe CB cổ điển vào năm 2010 tại Nhật Bản với động cơ 1.140 phân khối và công nghệ phun nhiên liệu điện tử. 

CB1100 là sự dung hòa giữa cấu hình naked-bike và nét cổ điển Honda. Phía trước vẫn nổi bật với cụm đèn pha đơn có kích thước lớn, cặp kính chiếu hậu tròn mạ crôm, bình xăng cổ điển nhưng không kém phần đồ sộ có dung tích 17,5 lít. Phần yên xe không quá dầy, hệ thống ống xả bóng loáng kéo dài ra phía sau, cụm đồng hồ số kép phía trước, tất cả được hoàn thiện ở mức độ cao nhất nhằm gợi lại cảm  xúc về dòng xe những năm 1970.

cb1100-ri-set
Honda quyết định hồi sinh dòng xe CB cổ điển vào năm 2010 tại Nhật Bản với động cơ 1.140 phân khối và công nghệ phun nhiên liệu điện tử

Chiếc xe không giữ lại vẻ trầm tĩnh hay chắc nịch nguyên bản, thay vào đó là sự phá cách, lạ hơn, và đương nhiên là "chất" hơn khi được phủ lên một lớp decal với phong cách rỉ sét và cũ kỹ, được thực hiện bởi những người thợ với tay nghề lâu năm tại Wrapstyle Việt Nam.

cb1100-ri-set
Chiếc xe không giữ lại vẻ trầm tĩnh hay chắc nịch nguyên bản, thay vào đó là sự phá cách, lạ hơn, và đương nhiên là "chất" hơn khi được phủ lên một lớp decal với phong cách rỉ sét và cũ kỹ

Bộ cánh độc đáo được những người thợ này thi công trong vòng một ngày, toàn bộ công đoạn in ấn loại decal chất lượng cao được thực hiện ở Việt Nam, tất nhiên là khách hàng có thể lựa chọn việc thiết kế và in ấn ở Châu Âu với tiêu chuẩn cao hơn, nhưng tất nhiên là với một mức giá cao hơn.

cb1100-ri-set
Bộ cánh độc đáo được những người thợ này thi công trong vòng một ngày, toàn bộ công đoạn in ấn loại decal chất lượng cao được thực hiện ở Việt Nam

Chi phí mà chủ nhân chiếc xe đã phải bỏ ra để hoàn thiện bộ cánh mới là khoảng 6,5 triệu đồng. Ngoài ra, Wrapstyle Việt Nam còn là tác giả của nhiều tác phẩm mang phong cách rỉ sét tại Việt Nam như Ducati 1199 Panigale S, BMW Rnite T, hay chiếc bán tải Ford F150...

cb1100-ri-set
Chi phí mà chủ nhân chiếc xe đã phải bỏ ra để hoàn thiện bộ cánh mới là khoảng 6,5 triệu đồng

CB1100 là chiếc xe khá "thân thiện" với người Việt, bởi vị trí ngồi rất thoải mái với kiểu yên truyền thống, tạo thành góc lái tam giác ở tư thế thẳng lưng. So với vẻ bề thế bên ngoài, CB1100 gây bất ngờ cho người cầm lái. 

cb1100-ri-set
cb1100-ri-set
cb1100-ri-set
cb1100-ri-set
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm