Ken Block và đội đua của mình sẽ nhận được mẫu xe Ford mới

thứ hai 3-4-2017 3:33:05 +07:00 0 bình luận
Hoonigan Racing vừa tiết lộ chiếc xe đua Ford Focus RS và RXs cho Ken Block và Andreas Bakkerud, hai tay đua sẽ làm nên lịch sử cho đội đua này

Hoonigan Racing vừa tiết lộ chiếc xe đua Ford Focus RS và RXs cho Ken Block và Andreas Bakkerud, hai tay đua sẽ làm nên lịch sử cho đội đua này.

Chiến mã Ford Focus RS mới của Ken Block
Chiến mã Ford Focus RS mới của Ken Block

 Cả hai mẫu xe này sẽ tham dự giải thi đấu World Rallycross Championship năm nay, nơi mà Ford đang hy vọng sẽ cải thiện được vị trí thứ 3 và 14 so với mùa giải năm ngoái. Các tính năng mới của chiếc xe được chuyên gia Death Spray Custom của Anh nâng cấp và đảm bảo rằng cả hai chiếc xe này sẽ nổi bật hơn những đối thủ đến từ Audi, Peugeot và Volkswagen. Chiếc xe được trang trí bởi sự kết hợp giữa màu xanh, trắng và đỏ nó có thể sẽ khiến bạn rối mắt, nhưng sẽ thật " vi diệu " nếu nhìn qua một cặp kính 3D cũ.

Khi được hỏi về chiếc xe mới, Ken Block đã chia sẻ : "Hàng năm, tại Hoonigan Racing và Hoonigan Industries, họ luôn cố gắng và làm ra những chiếc xe đua tốt nhất trong thế giới thể thao. Chúng tôi sẽ cố gắng giữ cho sự phát triển ấy với những gì mà chúng tôi đã và đang làm, việc chọn lựa màu sắc và trang trí trên xe cũng là một cách để gây ấn tượng về một chiếc xe đua hấp dẫn và độc đáo trên đường đua. "

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm