Hé lộ motor 750 phân khối của Benelli “nhái” Ducati Monster?

thứ sáu 17-2-2017 10:59:29 +07:00 0 bình luận
Trong năm 2017, Benelli dự kiến sẽ tung ra một mẫu naked-bike dung tích 750 phân khối với ngoại hình được cho rằng có nhiều điểm tương đồng với mẫu Ducati Monster.

Trong năm 2017, Benelli dự kiến sẽ tung ra một mẫu naked-bike dung tích 750 phân khối với ngoại hình được cho rằng có nhiều điểm tương đồng với mẫu Ducati Monster.

Được biết, mẫu motor này có tên mã Benelli TNT 750GS, với ngoại hình khá giống với chiếc Monster trứ danh nhà Ducati. Chiếc naked-bike được trang bị động cơ 2 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 750cc, làm mát bằng dung dịch sản sinh công suất tối đa 93,8 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 65 Nm.

Benelli TNT 750GS
Benelli TNT 750GS

Về tổng thể của Benelli TNT 750GS, thân xe sở hữu thiết kế khá cân đối, sử dụng nhiều đường cong trên khắp thân xe như đầu đèn hình oval liền mạch với bình xăng và đuôi xe, tương tự như cách bố trí trên Ducati Monster. Dè chắn bùn trước được hãng trau truốt tỉ mỉ.

Benelli TNT 750GS
Thân xe sở hữu thiết kế khá cân đối, sử dụng nhiều đường cong trên khắp thân xe như đầu đèn hình oval liền mạch với bình xăng và đuôi xe, tương tự như cách bố trí trên Ducati Monster

Đầu xe được trang bị cụm đèn pha hình oval, sử dụng 2 đèn projector trên và dưới khá lạ mắt. Xe cũng được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh. Tuy nhiên thiết kế ống xả quá thô sơ lại làm ngoại hình của chiếc xe có phần kém hoàn thiện. Benelli TNT 750GS đạt chuẩn EURO 4.

Benelli TNT 750GS
Khối động cơ 2 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 750cc, làm mát bằng dung dịch sản sinh công suất tối đa 93,8 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 65 Nm

Tạo hình của Benelli TNT 750GS có những chi tiết khá giống 2 mẫu xe đồng hương đến từ nước Ý như: Mv Agusta Brutale và Ducati Mosnster. Xe kết hợp các chi tiết khung sườn dạng mắt cáo và các chi tiết mang đường nét mềm mại chạy dọc khắp xe, tạo sự hiện đại và thanh thoát.

Benelli TNT 750GS
Tạo hình của Benelli TNT 750GS có những chi tiết khá giống 2 mẫu xe đồng hương đến từ nước Ý như: Mv Agusta Brutale và Ducati Monster
Benelli TNT 750GS
Xe kết hợp các chi tiết khung sườn dạng mắt cáo và các chi tiết mang đường nét mềm mại chạy dọc khắp xe, tạo sự hiện đại và thanh thoát

Ngoài ra xe còn được trang bị cặp phuộc Up-side-down có đường kính lớn, lực hãm đến từ cặp phanh đĩa trước đường kính lớn. Xi-nhan nhỏ gọn khá tinh tế trên đầu xe. Benelli TNT 750GS được trang bị bộ két nước giải nhiệt lớn, bên cạnh đó cặp phuộc trước sẽ được dùng chung với phuộc Marzocchi của TNT 899 và heo Brembo.

Benelli TNT 750GS
Benelli TNT 750GS đạt chuẩn khí thải EURO 4

Thời điểm hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa có thông tin chính thức nào ngoại trừ việc TNT 750 GS sẽ chính thức được trình làng tại triển lãm EICMA diễn ra ở Italia vào tháng 11 năm nay.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm