Chevrolet Colorado "ngầu" hơn với gói phụ kiện chính hãng tại Việt Nam

thứ ba 9-5-2017 10:40:58 +07:00 0 bình luận
Chevrolet Việt Nam đã chính thức ra mắt các gói phụ kiện thể thao chính hãng mang tên Genuine Accessories dành cho xe bán tải Colorado tại Việt Nam.

Chevrolet Việt Nam đã chính thức ra mắt các gói phụ kiện thể thao chính hãng mang tên Genuine Accessories dành cho xe bán tải Colorado tại Việt Nam.

Ba gói trang bị phụ kiện chính hãng bao gồm: Thunder, Thunder Z và Royal Chrome có giá lần lượt là: 23.462.000 VND, 64.435.000 VND, and 48.464.000 VND (chưa bao gồm thuế VAT và chi phí lắp đặt).

CHEVROLET RA MẮT CÁC GÓI PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG DÀNH CHO XE BÁN TẢI COLORADO
Ba gói trang bị phụ kiện chính hãng bao gồm: Thunder, Thunder Z và Royal Chrome có giá lần lượt là: 23.462.000 VND, 64.435.000 VND, and 48.464.000 VND (chưa bao gồm thuế VAT và chi phí lắp đặt)
  • Gói Thunder bao gồm một lưới tản nhiệt đen, biểu tượng đen phía trước, đề can dán nắp ca-pô, đề can dán sau xe, biểu tượng đen phía sau, lót thùng sau xe, nắp bình nhiên liệu, ốp chắn bánh xe và thảm trải sàn nội thất.
  • Gói Thunder Z gồm đầy đủ phụ kiện như ở gói Thunder nhưng được bổ sung thêm thanh cản trước, thanh thể thao thùng xe, giá chở đồ trên nóc xe, đèn khoang xe.
  • Gói Royal Chrome gồm lót thùng sau xe, trang trí cản trước, thanh thể thao mạ chrome phía sau, bọc tay nắm cửa xe, khay giữ ly nước, đèn khoang xe.
    CHEVROLET RA MẮT CÁC GÓI PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG DÀNH CHO XE BÁN TẢI COLORADO
    Các phụ kiện khác như bậc lên xuống, hộp dụng cụ, ống thở ô tô, nắp thùng xe mềm, nắp thùng xe cứng, vè che mưa cửa xe, tấm bảo vệ nắp ca-pô và đèn chiếu sáng ban ngày cũng có thể được mua riêng lẻ

Các phụ kiện khác như bậc lên xuống, hộp dụng cụ, ống thở ô tô, nắp thùng xe mềm, nắp thùng xe cứng, vè che mưa cửa xe, tấm bảo vệ nắp ca-pô và đèn chiếu sáng ban ngày cũng có thể được mua riêng lẻ. 

“Các gói trang bị phụ kiện chính hãng này chắc chắn sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng đến trải nghiệm chiếc Colorado, xe bán tải thích hợp cho mọi hoàn cảnh. Với vẻ ngoài vừa mạnh mẽ vừa tinh tế, đây là lựa chọn lý tưởng cho cả công việc và hoạt động giải trí.” ông Ishii cho biết thêm.

Phiên bản mới nhất của xe Colorado đã được mắt tại Việt Nam năm ngoái. Chiếc xe mang những đặc trưng của xe bán tải Mỹ cổ điển phù hợp với mọi phong cách sống với thiết kế mới mẻ, tinh tế, hiệu suất động cơ vượt trội, cảm giác lái tuyệt vời và khả năng off-road đáng nể.

Chiếc xe được trang bị động cơ Turbo diesel 4 xy lanh Duramax 2.8L cung cấp khả năng vận hành mạnh mẽ, hiệu suất nhiên liệu và khí thải tối ưu, sản sinh công suất tối đa 200 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 500 Nm tại 2.000 vòng/phút.

Nội thất trang nhã của xe Colorado mang tới cảm giác thoải mái và tiện nghi. Bảng điều khiển trung tâm được bố trí trực quan dễ sử dụng với màn hình cảm ứng màu 8 inch. Nó cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí Chevrolet MyLink mới nhất , bao gồm Apple CarPlay với Siri Eyes Free và Android Auto.

Xe Colorado còn được trang bị hàng loạt tính an toàn như: công nghệ cảnh báo va chạm sớm, cảnh báo xe lệch làn đường. Khi điều khiển xe với tốc độ thấp, người lái sẽ được hỗ trợ bởi hệ thống hỗ trợ đỗ xe trước và sau, camera chiếu hậu. Thêm vào đó, chiếc xe còn được trang bị các công nghệ quan trọng khác như hỗ trợ xuống dốc (HDC) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA).

Giá khởi điểm của Chevrolet Colorado là 789,000,000 VND đối với phiên bản LTZ và 839,000,000 VND đối với phiên bản High Country.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm