Đồng Tháp và chiến thắng đầu tay: Xứng đáng với tình yêu

chủ nhật 13-3-2016 22:21:42 +07:00 0 bình luận
Đồng Tháp sợ rằng nếu thua nữa thì lửa sẽ tắt và mất hết. Thật may, họ đã thắng và chứng tỏ xứng đáng với những gì khán giả thân yêu của mình dành cho.

Từng có những thất vọng và cả lời trách móc đội nhà sau trận thua yếu đuối trước Hà Nội nhưng khán giả Đồng Tháp tiếp tục là điểm tựa cho thầy trò Phạm Công Lộc trong trận thắng HA.GL.

Hơn 10.000 khán giả Đồng Tháp đã đến sân cổ vũ cho đội nhà trong trận đấu với HA.GL vào chiều qua. Đó là sự bất ngờ với BTC sân Cao Lãnh khi họ dự tính chỉ phát hành 5.000 vé, với nỗi lo khán giả nhà sẽ không đến sân nhiều vì thầy trò Phạm Công Lộc đã thua trước Hà Nội ở vòng 2. Hơn hết, HA.GL không còn là “thỏi nam châm” với khán giả trên sân khách.

Đồng Tháp

Nỗi lo về HA.GL là hoàn toàn có cơ sở khi trận đấu tập của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn trước một ngày diễn ra trận đấu, chỉ có vài chục khán giả đến xem họ tập. Họ cho biết đội bóng phố Núi không còn Xuân Trường, Tuấn Anh và Công Phượng nên không còn được săn đón nhiều, bởi năm ngoái trận đấu tập có rất đông khán giả đến xem.

Thế nhưng một điều may mắn là khán giả Đồng Tháp đã không hề quay lưng với đội nhà. Bằng chứng là họ đã đến đông hơn cả trận đấu với Hà Nội và có những người lặn lội từ các tỉnh lân cận sang cổ vũ cho thầy trò HLV Phạm Công Lộc. “Tôi và con từ chợ Mới, An Giang sang cổ vũ cho Đồng Tháp. Vì ngày xưa tôi gốc ở Đồng Tháp nên đến cổ vũ cho đội nhà trong trận đấu khó khăn này…”, anh Phạm Hoàng Vũ chia sẻ.

Hôm qua, Đồng Tháp đã chơi một trận đấu rất quyết tâm trước HA.GL. Chưa hay, chưa thể hiện được sự thuyết phục về chuyên môn nhưng tinh thần chiến đấu và sự xả thân, họ khiến khán giả sướng. Và chiến thắng của họ là món quà quý giá nhất dành tặng cho những khán giả nhiệt thành đặt trọn vẹn niềm tin vào thầy trò Phạm Công Lộc.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm