Xuân Trường trách Văn Toàn đầu bạc, tình cảm cũng bạc bẽo

thứ bảy 15-9-2018 9:47:54 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn mới đây đã chia sẻ một đoạn chat hết sức thú vị với đàn anh Lương Xuân Trường, người vừa trải qua ca tiểu phẫu cuốn mũi.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn mới đây đã chia sẻ một đoạn chat hết sức thú vị với đàn anh Lương Xuân Trường, người vừa trải qua ca tiểu phẫu cuốn mũi.

Trong đoạn nhắn tin đó, Xuân Trường trách Văn Toàn không hỏi thăm mình khi vừa trải qua tiểu phẫu cuốn mũi vào ngày 11/9. Sau đó, anh trách Toàn: "Thằng đầu bạc, tính tình cũng bạc". Ý của Xuân Trường nhằm ám chỉ để kiểu đầu mới nhuộm của Văn Toàn kể từ khi lên tập trung cùng Olympic Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 2018.

Đáp lại lời của đàn anh, Văn Toàn cũng đáp lại bằng những đoạn tin trêu đùa. Thế nhưng, anh cũng không quên viết caption đầy tình cảm cho bức ảnh: "Đội trưởng đang tức giận nhưng anh em chờ đội trưởng trở lại".

Xuân Trường trách Văn Toàn đầu bạc, tình cảm cũng bạc bẽo - Ảnh 1.

Đoạn chat thú vị giữa Văn Toàn và Xuân Trường.

Xuân Trường hiện tại là đội trưởng CLB HAGL tại V.League 2018. Tuy nhiên, việc phải phẫu thuật cuốn mũi buộc anh phải nghi thi đấu ở vòng 21 và 22. Thiếu vắng Xuân Trường, HAGL đã để thua FLC Thanh Hoá ở vòng 21 trên sân nhà với tỷ số 0-3. Chiều 16/9, HAGL sẽ đến SVĐ Thống Nhất làm khách trước CLB TPHCM ở vòng 22.

Việc gặp vấn đề về hô hấp được cho là một phần nguyên nhân khiến Xuân Trường không thi đấu tại ASIAD 2018 trên đất Indonesia. Anh đã cố gắng thi đấu cùng đội tuyển thay vì chữa trị dứt điểm vấn đề đang gặp phải, bởi lẽ nếu làm tiểu phẫu ngay Trường sẽ lỡ hẹn với ASIAD 2018.

Xuân Trường đang hồi phục tốt và có thể trở lại V.League 2018 từ vòng 23. Anh cũng sẽ cần nỗ lực lấy lại phong độ bởi ngay sau khi mùa giải hạ màn. Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung nhằm chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018.

Những bàn thắng ấn tượng của Văn Toàn tại V.League 2018 tính đến thời điểm hiện tại

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm