Xuân Trường hoàn thành lời hứa ghi bàn vào lưới Hải Phòng sau scandal

thứ bảy 17-3-2018 19:51:27 +07:00 0 bình luận
Trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, Nguyễn Tấn Anh, đã có những chia sẻ về pha lập công của Lương Xuân Trường trong trận hòa kịch tính trước Hải Phòng FC.

Trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, ông Nguyễn Tấn Anh, đã có những chia sẻ về pha lập công của Lương Xuân Trường trong trận hòa 1-1 kịch tính trước Hải Phòng FC.

Sau khi đưa ra lời xin lỗi với NHM đội bóng phố Núi bởi những phát ngôn không đúng mực trên mạng xã hội, tiền vệ Lương Xuân Trường đã tỏa sáng đúng lúc với một siêu phẩm đá phạt vào lưới Hải Phòng FC tại vòng 2 V.League 2018. Chia sẻ với truyền thông, ông Nguyễn Tấn Anh cảm thấy rất tự hào về màn trình diễn của Trường "Híp".

Hình ảnh: Xuân Trường đã có một trận đấu hay trước Hải Phòng FC. Ảnh: Hiếu Lương.
Xuân Trường đã có một trận đấu hay trước Hải Phòng FC. Ảnh: Hiếu Lương.

"Sau sự cố ngoài ý muốn bởi những phát ngôn của Xuân Trường, BLĐ đội bóng đã có những trao đổi với gia đình cậu ấy", ông Tấn Anh cho biết. "Chúng tôi muốn Xuân Trường hiểu rằng, đối với Hoàng Anh Gia Lai, người hâm mộ là tài sản quý giá nhất. Chúng tôi muốn xây dựng đội bóng trở thành CLB thân thiện với người hâm mộ.

Bản thân Xuân Trường cũng đã nhận ra được cái sai của mình. Bên cạnh đó, cậu ấy cũng hứa thi đấu thật tốt trong trận đấu ngày hôm nay. Thực tế trên sân cho thấy điều đó, chúng tôi cảm thấy rất hài lòng với bàn thắng của Xuân Trường."

Đôi chút lo ngại dành cho NHM đội bóng phố Núi khi tiền vệ Tuấn Anh đã phải rời sân sớm sau pha va chạm với đồng đội Phạm Đăng Tuấn ở phút 17. Trước vấn đề này, ông Tấn Anh đã kịp chấn an tinh thần NHM khi cho biết mọi thứ đang diễn ra một cách rất tích cực.

"Bác sỹ Lâm cho biết, khả năng Tuấn Anh không bị đứt dây chằng, mà chỉ có thể bị dãn gân khoeo. Hy vọng cậu ấy có thể trở lại trong thời gian sớm nhất", trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai khẳng định.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm