XSTK.Cần Thơ khoác áo mới & 700 CĐV xứ Thanh tiếp lửa đội nhà

thứ bảy 23-4-2016 17:19:09 +07:00 0 bình luận
Gần 700 CĐV Thanh Hóa đã kéo về sân Cần Thơ cổ vũ cho đội bóng xứ Thanh trước XSKT.Cần Thơ. Trong khi đó, đội bóng Tây Đô có áo mới trong trận đấu chiều nay.
CĐV Thanh Hóa diễu hành. Ảnh: VĂN NHÂN

CĐV Thanh Hóa diễu hành. Ảnh: VĂN NHÂN

Nhằm tiếp lửa cho thầy trò HLV Lê Thụy Hải, CĐV Thanh Hóa đã tụ họp từ khắp nơi về sân Cần Thơ để tạo nên cơn lốc vàng trên khán đài. Trước trận đấu, họ đã đi diễu hành trong trung tâm thành phố Cần Thơ một cách đầy náo nhiệt.

“Chúng tôi liên hệ cả một tuần để chuẩn bị cho trận đấu tại Cần Thơ. Các chi hội từ Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, TP.HCM và Cần Thơ tập hợp lại để cổ vũ cho đội nhà. Hôm nay chúng tôi có hơn 600 người đến cổ vũ trận đấu này. Vì tình yêu xứ Thanh và tình yêu bóng đá nên chúng tôi tập hợp lại cổ vũ. Sáng nay, chúng tôi có giao lưu với Hội CĐV Cần Thơ để tăng thêm tinh thần đoàn kết giữa 2 bên trong bóng đá”, Chi hội trưởng CĐV Thanh Hóa tại Cần Thơ, anh Nguyễn Khắc Qúy chia sẻ.

CĐV Thanh Hóa trên khán đài sân Cần Thơ. Ảnh: VĂN NHÂN

CĐV Thanh Hóa trên khán đài sân Cần Thơ. Ảnh: VĂN NHÂN

Trong khi đó, XSKT.Cần Thơ sẽ khoác lên trang phục thi đấu do nhãn hàng thể thao Keepdri tài trợ với thời gian 1,5 năm, tổng giá trị lên đến 450 triệu đồng. Các cầu thủ Cần Thơ đã mặc trang phục của Keepdri trong trận đấu với FLC Thanh Hóa vào chiều nay.

Áo mới của XSKT.Cần Thơ. Ảnh: VĂN NHÂN

Áo mới của XSKT.Cần Thơ. Ảnh: VĂN NHÂN

Đánh giá về sự kiện này, BLĐ CLB XSKT.Cần Thơ cho biết đây là một niềm vui lớn với đội bóng, đúng với định hướng theo con đường bóng đá chuyên nghiệp họ đang đặt ra. Họ hy vọng sẽ tiếp tục nhận thêm nhiều sự tài trợ để phát triển ổn định và mạnh hơn nữa.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm