XSKT.Cần Thơ tố Đức Linh "vu oan giá họa"

thứ ba 10-11-2015 14:42:11 +07:00 0 bình luận
Trao đổi với Thể thao 24h, Ban lãnh đạo XSKT.Cần Thơ khẳng định cầu thủ Đức Linh đã "vu oan giá họa" mọi chuyện còn sự thật là một câu chuyện khác.
Theo PCT CLB XSKT.Cần Thơ, Trần Minh Tâm, hôm nay BLĐ đội bóng Tây Đô đã làm việc với Đức Linh và Ngọc Điểu để giải quyết chuyện tiền bạc theo văn bản từ VFF thông báo.

Ông Trần Minh Tâm, PCT CLB XSKT.Cần Thơ

Ông Trần Minh Tâm, PCT CLB XSKT.Cần Thơ

Buổi làm việc là để thống nhất chuyện đền bù tiền lót tay, tiền 5 tháng lương và 2 tháng lương cứng theo đúng như VFF đã xử cho 2 cầu thủ này thắng kiện trước XSKT.Cần Thơ.

. Nhưng đến sáng ngày hôm nay, khi thương lượng hợp đồng với XSKT.Cần Thơ thì đã xảy ra sự cố. Theo lời Đức Linh, vì không đồng ý với những điều khoản mà CLB đưa ra nên anh đã quyết định không ký nhưng "bị bảo vệ ngăn lại, bảo phải ký biên bản làm việc mới cho đi".

Thế nhưng theo PCT XSKT.Cần Thơ thì thực hư câu chuyện không phải vậy. Ông Tâm kể: “Chúng tôi chỉ yêu cầu Đức Linh ký vào văn bản để làm cơ sở gửi Liên đoàn. Thống nhất hay không thì điều ấy là để chứng minh phía XSKT.Cần Thơ có làm việc với 2 cầu thủ này”.

Với sự bức xúc, ông Tâm chia sẻ thẳng về chuyện xuất hiện thông tin không hay trong buổi làm việc với Đức Linh. Ông Tâm cho rằng Đức Linh đã “vu oan giá họa” chứ buổi làm việc diễn ra bình thường.

Theo đó, ông Tâm cho rằng thời điểm Đức Linh vu oan là lúc XSKT.Cần Thơ chờ CA phường đến để làm chứng là lãnh đạo có làm việc với Đức Linh, do cầu thủ này không chịu ký vô văn bản có làm việc.

Đến thời điểm hiện tại, câu chuyện giữa XSKT.Cần Thơ và 2 cầu thủ Đức Linh, Ngọc Điểu vẫn chưa chấm dứt khi cả 2 bên chưa thể thống nhất về chuyện tiền bạc.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm