XSKT.Cần Thơ “tậu” Hoàng Vissai, mượn 2 cầu thủ Hải Phòng

thứ ba 16-5-2017 9:43:44 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch Trần Minh Tâm cho biết đội bóng Tây Đô chính thức có 3 tân binh mới ở lượt về V.League 2017. Đáng chú ý là bản hợp đồng với “ông lão” Hoàng Vissai.

Chủ tịch Trần Minh Tâm cho biết đội bóng Tây Đô chính thức có 3 tân binh mới ở lượt về V.League 2017. Đáng chú ý là bản hợp đồng với “ông lão” Hoàng Vissai.

“Chúng tôi ký hợp đồng thời hạn nửa năm với Hoàng Vissai. Ngoài ra, đội bóng mượn được 2 cầu thủ Việt Phong và Quang Huy của Hải Phòng. Mục tiêu của chúng tôi là phải trụ hạng thành công”, Chủ tịch Trần Minh Tâm chia sẻ với Webthethao.vn.

Việc bổ sung trung vệ kinh nghiệm Hoàng Vissai được xem là bước chuẩn bị cần thiết của đội bóng Tây Đô cho giai đoạn lượt về. Bởi XSKT.Cần Thơ là đội bóng nhận số bàn thua chỉ kém Long An ở lượt đi, với 25 bàn so với 31 bàn.

Hoàng Vissai đã chính thức về Cần Thơ.
Hoàng Vissai đã chính thức thuộc về Cần Thơ.

Điều ấy cho thấy hàng thủ của đội bóng Tây Đô gặp vấn đề và cần phải sớm khắc phục. Thế nên, HLV Vũ Quang Bảo hy vọng kinh nghiệm của Hoàng Vissai sẽ giúp XSKT.Cần Thơ khắc phục được điểm yếu nơi hàng thủ.

Bên cạnh đó, XSKT.Cần Thơ mượn được 2 cầu thủ của Hải Phòng là tín hiệu đáng mừng. Đáng chú ý trường hợp của Quang Huy, một cầu thủ từng gây xôn xao khi HLV Hữu Thắng bất ngờ gọi lên ĐTVN để chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

Thực tế, Quang Huy từng được HLV Vũ Quang Bảo mượn về XSKT.Cần Thơ ở lượt về V.League 2015. Cầu thủ này có thể đá ở vị trí tiền vệ trung tâm lẫn trung vệ. Vậy nên, Quang Huy sẽ là sự bổ sung cần thiết cho đội bóng Tây Đô ở lượt về V.League 2017.

Bổ sung 3 tân binh, XSKT.Cần Thơ gần như chốt xong lực lượng cho giai đoạn lượt về. Ngoài ra, ban lãnh đạo đội bóng Tây Đô đã quyết định thưởng gấp đôi so với giai đoạn lượt đi.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm