XSKT.Cần Thơ sẽ thay Henry bằng chân sút cao 1m97?

thứ bảy 17-6-2017 10:09:14 +07:00 0 bình luận
Ban lãnh đạo XSKT.Cần Thơ cho biết chuẩn bị “chốt” lực lượng bằng việc chiêu mộ một chân sút ngoại thay cho tiền đạo Henry.

Ban lãnh đạo XSKT.Cần Thơ cho biết chuẩn bị “chốt” lực lượng bằng việc chiêu mộ một chân sút ngoại thay cho tiền đạo Henry.

Trao đổi với Webthethao.vn, lãnh đạo CLB XSKT.Cần Thơ cho biết đang nhắm đến tiền đạo Abraham Adelaja để thay thế cho chân sút Henry. Theo đó, họ sẽ “chốt” ngoại binh trước trận đấu với CLB Sài Gòn vào ngày 24/6 tới.

Abraham Adelaja có chiều cao 1m97 và có nhiều năm thi đấu ở Bồ Đào Nha. Đặc biệt, Abraham Adelaja từng thi đấu cho CLB Khánh Hòa và ghi được 4 bàn thắng.

Với lối chơi bóng bổng và phụ thuộc nhiều vào ngoại binh, HLV Vũ Quang Bảo chọn Abraham Adelaja là điều không khó hiểu. Hơn hết, XSKT.Cần Thơ cần tăng sức mạnh hàng công để đua trụ hạng ở giai đoạn lượt về.

Abraham Adelaja từng đá tập cùng TP.HCM. Ảnh: Văn Nhân
Abraham Adelaja từng đá tập cùng TP.HCM. Ảnh: Văn Nhân

Hiện tại, XSKT.Cần Thơ đã ký hợp đồng với trung vệ Hoàng Vissai, mượn Quang Huy và Việt Phong của Hải Phòng. Đội bóng Tây Đô chỉ còn chờ lãnh đạo quyết định để chiêu mộ Abraham Adelaja.

Ngày hôm qua (16/6), XSKT.Cần Thơ đã thất bại 1-3 trên sân trước Quảng Nam ở tứ kết lượt đi Cúp quốc gia. Đây là trận đấu mà đội bóng Tây Đô xác định “buông” để tập trung cho V.League.

Chiều nay, XSKT.Cần Thơ đá giao hữu với CLB Đồng Tháp trên sân nhà Cần Thơ. Tiền đạo Abraham Adelaja nhiều khả năng sẽ được thi đấu để hòa nhập vào lối chơi của HLV Vũ Quang Bảo.

Vào thứ 2 tới, XSKT.Cần Thơ di chuyển ra Tam Kỳ để đá trận lượt về Cúp Quốc gia với Quảng Nam. Trận đấu này, họ tiếp tục đá đội hình dự bị để tập trung cho mặt trận V.League.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm