Xem trực tiếp Viettel vs Quảng Nam ở đâu?

Khôi Nguyên
chủ nhật 28-7-2019 5:36:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Viettel vs Quảng Nam (19h00, 28/7). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp trận Viettel vs Quảng Nam thuộc vòng 18 V.League.

Quảng Nam đang rất quyết tâm hướng tới mục tiêu trụ hạng. Hiện đội bóng đất Quảng đang xếp áp chót trên BXH với chỉ 5 điểm nhiều hơn Sanna Khánh Hòa BVN. Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt chuẩn bị rất kĩ lưỡng hướng tới trận gặp Viettel. Song, nhà vô địch V.League 2017 lại không có được lực lượng mạnh nhất cho trận đấu này khi Đinh Thanh Trung, Hà Minh Tuấn hay Hồng Sơn sẽ vắng mặt vì những lý do khác nhau. Trong khi đó, khả năng tiền vệ Huy Hùng có thể trở lại hay không vẫn đang bỏ ngỏ.

Phía bên kia chiến tuyến, Viettel đang có phong độ rất cao trên sân nhà. Trong 4 trận gần nhất được chơi tại Hàng Đẫy, thầy trò HLV Hải Biên thu về 10/12 điểm tối đa. Trong đó có đến 3 trận, hàng thủ Viettel giữ sạch lưới. Các ngoại binh mới của Viettel cũng đang hòa nhập nhanh với toàn đội. Trong đó, tiêu biểu là Bruno với 3 bàn thắng sau 5 trận đã qua.

Xem trực tiếp Viettel vs Quảng Nam ở đâu?
Viettel đang có phong độ cao trên sân nhà trong thời gian gần đây.

Hiện tại Viettel cũng đang chỉ hơn vị trí áp chót của Quảng Nam đúng 5 điểm. Do đó, đội bóng áo lính chắc chắn cần một chiến thắng trong trận đấu tối nay để có mặt ở khu vực an toàn trên BXH.

Trận đấu Viettel vs Quảng Nam tại vòng 18 V.League 2019 diễn ra vào 19h00 ngày 28/9 và được trực tiếp trên các kênh Bóng đá TV, Bóng đá TV HD, truyền hình FPT, FPT Play.

Đội hình dự kiến:

Viettel: Thế Tài, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Đại, Janclesio Santos, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Đức Chiến, Burno Cunha, Jean Goncalves, Ngọc Sơn.

Quảng Nam FC: Văn Cường, Anh Hùng, Santos Silva, Duy Khánh, Viết Tú, Thanh Trung, Quang Huy, Đình Thắng, Quốc Chí, Samson, Rodrigo Dias.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm