Xem trực tiếp Hà Nội FC vs Nam Định ở đâu, kênh nào?

Hoàng Thanh
thứ tư 11-9-2019 5:24:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Hà Nội FC vs Nam Định (19h00, 11/9). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp trận Hà Nội FC đấu với Nam Định thuộc đấu bù vòng 22 V-League 2019.

Do phải thi đấu ở trận bán kết liên khu vực, Hà Nội FC đã được hoãn thi đấu vòng 22 V-League 2019. Họ sẽ phải đấu bù với Nam Định ở trận đấu diễn ra vào hôm nay (11/9).

Lực lượng của đội bóng Thủ đô hiện đang bị sứt mẻ với những chấn thương của các cầu thủ. Bên cạnh đó, việc để Văn Hậu tới Hà Lan, và nhiều trụ cột như Quang Hải, Hùng Dũng phải trở lại từ ĐTQG và U22 Việt Nam, khiến HLV Chu Đình Nghiêm sẽ đau đầu trong việc lựa chọn đội hình.

Trong bối cảnh đội bám đuổi TP.HCM chỉ còn kém 2 điểm phía sau, Hà Nội FC buộc phải giành chiến thắng để có được khoảng cách an toàn với ngôi đầu của mình. Dù vậy, điều này được dự báo không dễ dàng khi Nam Định là đối thủ khá khó chịu.

Cần biết, ở cả 2 lần đối đầu trong mùa giải năm nay, đội bóng thành Nam liên tục gây khó khăn với Hà Nội FC. Họ cầm hòa nhà ĐKVĐ V-League ở lượt đi, và suýt loại đối thủ ở Cúp Quốc gia. Do đó, đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ phải rất cẩn trọng ở màn đọ sức tới đây.

Trận đấu giữa Hà Nội FC vs Nam Định trong khuôn khổ đấu bù vòng 22 V-League 2019 sẽ được trực tiếp trên BĐTV thuộc hệ thống Truyền hình Cáp Việt Nam. Webthethao.vn sẽ tường thuật trực tiếp và cập nhật diễn biến từng phút cuộc đấu này. Kính mời quý độc giả đón xem.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm