Vua phá lưới V.League xin thử việc ở Đồng Tháp

thứ ba 5-1-2016 20:08:25 +07:00 0 bình luận
Vua phá lưới V.League 2012, Timothy đã đến xin Đồng Tháp thử việc để tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở V.League mùa tới sau một năm chia tay BĐVN.

BLĐ CLB Đồng Tháp cho biết Timothy xin thử việc vào hôm thứ 6 tuần trước, trong đấu giao hữu với CLB Long An. Được biết, cơ hội để Timothy ký hợp đồng với đội chủ sân Cao Lãnh vẫn đang bỏ ngỏ và cần có thời gian để kiểm chứng trong những trận đấu giao hữu sắp tới.

Timothy Anjembe

Một trong những nỗi lo rất lớn của đội chủ sân Cao Lãnh trong chuyện ký hợp đồng với Timothy là cựu Vua phá lưới V.League vẫn chưa thể giảm cân nặng và nổi tiếng “lắm tài nhiều tật”.

Năm ngoái, Timothy đã bị FLC Thanh Hóa thanh lý hợp đồng trước trận đấu với HA.GL ở vòng 3 V.League 2015, với nguyên nhân là ý thức kém cùng phong độ sa sút. Trong quá khứ, chân sút này là một trong những ngoại binh xuất sắc của V.League và từng giành danh hiệu Vua phá mùa bóng 2012 với 17 bàn thắng.

Hiện tại, Đồng Tháp đã cho nghỉ hết các ngoại binh thử việc ngoại trừ Timothy cùng cầu thủ nhập tịch người Brazil, Nguyễn Trung Sơn (tên thật là Jefferson). Trước kia, Nguyễn Trung Sơn đã từng thi đấu ở V.League và dính rắc rối lớn khi còn hợp đồng thi đấu cho Thái Sơn Quảng Nam nhưng nhận lời cam kết chơi cho B.Bình Dương.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm