Vòng 26 V-League 2019: Chuông nguyện hồn ai?

Hoàng Thanh
thứ ba 22-10-2019 2:15:00 +07:00 0 bình luận
Tâm điểm tại vòng đấu cuối cùng của V-League 2019 sẽ là cuộc đua trụ hạng giữa 2 CLB Sanna Khánh Hòa và Thanh Hóa.

Trước vòng 26, V-League 2019 gần như đã ngã ngũ mọi cuộc đua. Hà Nội FC bảo vệ thành công chức vô địch sớm 2 vòng đấu, còn ngôi nhì bảng đã nằm chắc trong tay TP.HCM.

Với khoảng cách giữa nhóm cầm đèn đỏ và khu vực an toàn là 5 điểm, cuộc đua trụ hạng giờ chỉ còn gói gọn trong 2 cái tên Sanna Khánh Hòa và Thanh Hóa. một trong hai đội sẽ phải xuống hạng trực tiếp, đội còn lại sẽ thi đấu play-offs trụ hạng với Phố Hiến FC.

Vòng 26 V-League 2019: Chuông nguyện hồn ai?

Thanh Hóa và Sanna Khánh Hòa sẽ phải tự mình định đoạt số phận

Cả Thanh Hóa và Sanna Khánh Hòa hiên tại cùng sở hữu 25 điểm. Tuy nhiên, đội bóng xứ Thanh đang tạm xếp trên đối phương do hơn về chỉ số đối đầu (1 thắng, 1 hòa). Chỉ cần có được chiến thắng trận tới, thầy trò HLV Mai Xuân Hợp sẽ chắc suất đá play-offs.

Dẫu vậy, điều này không hề dễ dàng, khi Thanh Hóa phải hành quân đến sân Gò Đậu của B.Bình Dương mạnh hơn rất nhiều. Ngoài ra, vấn đề chính của CLB này nằm ở tinh thần và phong độ, khi họ đã trải qua 10 trận không thắng liên tiếp, với 9 trận thua.

Trong khi đó, Sanna Khánh Hòa có vẻ nhẹ nhàng hơn với việc làm khách trước HAGL thi đấu khá phập phù. Chính đội bóng phố Biển đã thắng 3/5 lần gặp đối thủ. Bên cạnh đó, đoàn quân của ông Võ Đình Tân đang dần hồi sinh mạnh mẽ với 3 trận bất bại liên tiếp.

Lịch thi đấu vòng 26 và BXH V-League 2019

Vòng 26 V-League 2019: Chuông nguyện hồn ai?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm