Võ Huy Toàn chính thức ký hợp đồng với CLB TP. HCM

Phong Vũ
thứ sáu 22-11-2019 5:28:00 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Võ Huy Toàn chính thức trở thành người của CLB TP. HCM sau khi đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Nhà đương kim Á quân V.League 2019 - CLB TP.HCM đã công bố bản hợp đồng mới mang tên Võ Huy Toàn. Học trò cưng một thời của HLV Miura sẽ gia nhập đội bóng mang tên Bác với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức phí lót tay và lương thưởng không được tiết lộ.

Võ Huy Toàn sinh năm 1993, được đánh giá là một tiền vệ cánh đầy tài năng của bóng đá Việt Nam. Lối đá đơn giản nhưng đầy hiệu quả của Huy Toàn từng được HLV người Nhật Miura ưa thích. Nếu không gặp trắc trở vì những chấn thương, sự nghiệp của cựu tuyển thủ U23 Việt Nam đã phát triển hơn rất nhiều.

Võ Huy Toàn chính thức ký hợp đồng với CLB TP. HCM
Huy Toàn là bản hợp đồng mới nhất của CLB TP. HCM. Ảnh: FB CLB TP. HCM

Trước đó, ngày 15/11, Huy Toàn đã không còn là người của CLB Đà Nẵng sau khi được ký giấy thanh lý hợp đồng. Huy Toàn đã có khoảng thời gian hơn 10 năm gắn bó với đội bóng sông Hàn nhưng vẫn phải chia tay do không tìm được tiếng nói chung.

Mùa giải 2019, HLV Lê Huỳnh Đức chỉ để Huy Toàn ra sân vỏn vẹn 7 lần với 344 phút trong suốt lượt về. Tuy nhiên, anh vẫn ngay lập tức lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo. Ở đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam hồi tháng 10 vừa qua, Huy Toàn bất ngờ có tên trong danh sách triệu tập, nhưng sau đó vẫn bị loại vì chấn thương.

Việc chọn CLB TP. HCM là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp được coi là nước đi đúng đắn của Huy Toàn. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng với các làm chuyên môn bài bản của HLV Chung Hae Seong, Huy Toàn được kỳ vọng sẽ hồi sinh mạnh mẽ và gặt hái được nhiều thành công, danh hiệu mới trong sự nghiệp.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm