V.League 2018 đang căng thẳng, sao HAGL cho Viettel mượn tuyển thủ U23 Việt Nam?

thứ ba 5-6-2018 15:17:53 +07:00 0 bình luận
HAGL chính thức cho Viettel mượn hai cầu thủ là tiền vệ Châu Ngọc Quang và tiền đạo Đinh Thanh Bình từ giai đoạn lượt về giải hạng Nhất quốc gia 2018.

HAGL chính thức cho Viettel mượn hai cầu thủ là tiền vệ Châu Ngọc Quang và tiền đạo Đinh Thanh Bình từ giai đoạn lượt về giải hạng Nhất quốc gia 2018.

Ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn CLB HAGL, khẳng định thông tin trên là chính xác. Ông cũng khẳng định thêm rằng, HAGL đã tính toán kỹ trước khi quyết định cho hai cầu thủ trên đến Viettel.

V.League 2018 đang căng thẳng, sao HAGL cho Viettel mượn tuyển thủ U23 Việt Nam? - Ảnh 1.

Châu Ngọc Quang (áo trắng) đang chấn thương và sẽ nghỉ hết lượt đi V.League 2018. Ảnh: Quang Thịnh.

"Về việc này, cần lật lại mùa giải năm 2015. Khi đó, HAGL và Viettel đã có sự hợp tác. Chúng tôi mượn trung vệ đội trưởng của Viettel là Bùi Tiến Dũng ở giai đoạn lượt về V.League 2015 cho mục tiêu trụ hạng. Đến bây giờ, Viettel đang hướng tới mục tiêu thăng hạng, chính vì vậy họ có đề xuất mượn hai cầu thủ từ phía HAGL. Đó là giao kèo giữa hai CLB kể từ năm 2015", trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh chia sẻ.

Ông nói thêm: "Sau khi Ban huấn luyện và lãnh đạo đội bóng bàn bạc kỹ lưỡng, chúng tôi đã quyết định để Ngọc Quang và Thanh Bình đến Viettel theo dạng cho mượn".

V.League 2018 đang căng thẳng, sao HAGL cho Viettel mượn tuyển thủ U23 Việt Nam? - Ảnh 2.

Tiền đạo Đinh Thanh Bình (số 10) sinh năm 1998, anh chưa có một vị trí chính thức ở HAGL.

"Vấn đề cầu thủ nào đi thì nằm ở vấn đề chuyên môn, Ban huấn luyện CLB đã bàn bạc, đưa ra phương án và gửi lại cho những lãnh đạo quản lý của CLB. Để hai cầu thủ ra đi, thời gian tới, chúng tôi sẽ đôn hai cầu thủ thuộc lứa U19 lên đội 1", ông Nguyễn Tấn Anh cho biết.

"Công tác đào tạo trẻ của HAGL cũng đang làm tốt nên chúng tôi cho mượn nhiều cầu thủ. Việc này được tính toán để không ảnh hưởng đến thành tích của CLB, trong khi đó, các cầu thủ khác vẫn có cơ hội thi đấu".

V.League 2018 đang căng thẳng, sao HAGL cho Viettel mượn tuyển thủ U23 Việt Nam? - Ảnh 4.

Trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng của Viettel từng khoác áo HAGL tại V.League 2015. Anh là một phần trong bản giao kèo khi ấy giúp Viettel có thể mượn quân từ HAGL ở mùa giải năm nay.

HIện tại, ở mùa giải 2018, HAGL cho nhiều đội bóng ở Việt Nam mượn cầu thủ từ lò đào tạo của mình. Lương Hoàng Nam (1997) và Lê Phạm Thành Long (1996) đến Hải Phòng. Trần Bảo Toàn đến PVF. Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cũng cho biết thêm Đắk Lắk, Phú Yên, An Giang đều có cầu thủ mượn từ lò đào tạo của HAGL.

Giải hạng Nhất quốc gia 2018 đã đi đến vòng 6, còn 3 vòng đấu nữa lượt đi sẽ kết thúc. CLB Viettel đang dẫn đầu bảng xếp hạng vơi 14 điểm, hơn đội xếp thứ hai là Đồng Tháp 3 điểm.

V.League 2018 đang căng thẳng, sao HAGL cho Viettel mượn tuyển thủ U23 Việt Nam? - Ảnh 5.

BXH giải hạng Nhất sau 6 vòng đấu

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm