"Vi hành" sân Tam Kỳ, HLV Park Hang Seo chấm Tú "ngựa" cho AFF Cup 2018?

thứ sáu 28-9-2018 23:57:30 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo đã đến dự khán trận Quảng Nam và Than Quảng Ninh. Ở trận đấu này, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú lại thể hiện phong độ ấn tượng.

HLV Park Hang Seo đã đến dự khán trận Quảng Nam và Than Quảng Ninh. Ở trận đấu này, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú lại thể hiện phong độ ấn tượng.

Sau khi cùng Olympic Việt Nam lọt vào bán kết ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo đã có quãng nghỉ khá dài tại quê nhà. Trở lại công việc trên cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam, chiến lược gia người Hàn Quốc đã "vi hành" trận đấu giữa Quảng Nam và Than Quảng Ninh ở vòng 24 Nuti Cafe V.League 2018.

Vi hành sân Tam Kỳ, HLV Park Hang Seo chấm Tú ngựa cho AFF Cup 2018? - Ảnh 1.

Nghiêm Xuân Tú đã "ghi điểm" khi HLV Park Hang Seo dự khán. Ảnh: VPF

Đây là điều khá bất ngờ bởi cặp đấu trên sân Tam Kỳ không có nhiều ý nghĩa về các cuộc đua tranh thứ hạng mang tính quyết định của mùa giải. Tuy nhiên, cặp đấu này có nhiều cầu thủ nổi bật và trong diện "mắt xanh" của HLV Park Hang Seo.

Đinh Thanh Trung là đội trưởng của ĐTQG. Nghiêm Xuân Tú cũng từng được gọi lên tuyển. Huỳnh Tấn Sinh đang có sự phát triển và được triệu tập vào đội hình sơ bộ Olympic Việt Nam vừa rồi. Ngoài ra, Hà Minh Tuấn, Mạc Hồng Quân hay Hải Huy đều là những cầu thủ có phong độ tốt trong thời gian gần đây.

Trong số đó, cái tên Tú "ngựa" được chờ đón bởi tiền vệ của Than Quảng Ninh đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng ở mùa giải này. Trước vòng 24, anh là "Vua chuyền" với 15 đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Cái duyên đó đã được tiền vệ có đôi chân ngoan này phát huy với đường tạt bóng ở phút bù giờ giúp Eydison đánh đầu ấn định chiến thắng 3-2 cho đội bóng đất Mỏ. Có mặt trên khán đài, HLV Park Hang Seo vẫn "lạnh như băng" khi chứng kiến xuyên suốt trận đấu cùng pha bóng nổi bật của Tú "ngựa".

Tuy nhiên, ông vẫn hí hoáy liên tục cùng cuốn sổ tay của mình. Nhiều khả năng, một vài thông tin bổ ích cùng những cái tên đã được ông "khoanh vùng" cho chiến dịch AFF Suzuki Cup 2018 sắp tới.

Vi hành sân Tam Kỳ, HLV Park Hang Seo chấm Tú ngựa cho AFF Cup 2018? - Ảnh 3.

HLV Park Hang Seo được người hâm mộ cả nước hâm mộ. Ảnh: Viết Nguyễn

"Bản thân tôi tự nhận thấy mình đã có màn thể hiện tốt để góp công vào chiến thắng của đội nhà. Càng vui hơn khi có sự hiện diện của HLV Park Hang Seo trên khán đài. Hy vọng sau trận này, cơ hội được khoác áo đội tuyển Việt Nam ở AFF Suzuki Cup 2018 sẽ rõ ràng hơn với tôi", cầu thủ có biệt danh Tú "ngựa" bày tỏ.

Với HLV Phan Thanh Hùng, ông rất kỳ vọng Nghiêm Xuân Tú sẽ góp mặt ở kỳ AFF Cup sắp tới. "Tú là cầu thủ hội tụ đủ yếu tố để khoác áo ĐTQG. Hy vọng khi chứng kiến màn tỏa sáng của Xuân Tú ở trận thắng Quảng Nam, HLV Park Hang Seo sẽ trao cơ hội cho cậu ấy", cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam chia sẻ.

Video kết quả: Quảng Nam - Than Quảng Ninh

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm