VFF họp Ban chấp hành quyết định chiếc ghế trưởng Ban trọng tài

thứ hai 8-8-2016 11:53:05 +07:00 0 bình luận
Vào thứ 5 ngày 11/8 tới, BCH VFF họp tại TP.HCM và nhiều khả năng sẽ định đoạt tương lai của Trưởng Ban trọng tài ông Nguyễn Văn Mùi.

Vào thứ 5 ngày 11/8 tới, BCH VFF họp tại TP.HCM và nhiều khả năng sẽ định đoạt tương lai của Trưởng Ban trọng tài ông Nguyễn Văn Mùi.

Theo thông tin từ các ủy viên Ban chấp hành VFF, cuộc họp Ban chấp hành sẽ diễn ra vào thứ  5 tuần này. Đây là cuộc họp thứ 2 trong năm để giải quyết nhiều vấn đề cùng các sự kiện của bóng đá Việt Nam từ nay đến cuối nay.

Một thành viên quan trọng sẽ tham gia cuộc họp Ban chấp hành VFF cho biết trong nhiều nội dung họp bàn sẽ có chuyện trọng tài ở mùa bóng năm nay. Họ sẽ lắng nghe Trưởng Ban trọng tài VFF ông Nguyễn Văn Mùi giải trình như thế nào với các vấn đề trọng tài gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.

Trưởng Ban trọng tài VFF ông Nguyễn Văn Mùi sẽ giải trình tại cuộc họp BCH. Ảnh VFF
Trưởng Ban trọng tài VFF ông Nguyễn Văn Mùi sẽ giải trình tại cuộc họp BCH. Ảnh VFF

Đây cũng là điều trùng hợp với thông tin trước đó, Thường trực VFF gồm Chủ tịch Lê Hùng Dũng cùng 2 phó Chủ tịch VFF là ông Trần Quốc Tuấn và Nguyễn Xuân Gụ đã họp riêng tại nhà ông Dũng để bàn về chuyện trọng tài, với đề xuất củng cố Ban trọng tài quốc gia.

Có một thông tin đặc biệt từ cuộc họp riêng là Thường trực VFF đã đề xuất ý kiến với Ban chấp hành để bãi chức Trưởng Ban trọng tài của ông Nguyễn Văn Mùi. Cá nhân ông Mùi nghe xong câu chuyện này đã hết sức bất bình với lời tố một cá nhân nào đó cố tình bôi nhọ ông.

Trao đổi với Webthethao.vn, một ủy viên Ban chấp hành VFF cho biết vẫn chưa nhận được phiếu thăm dò hay thông tin gì từ VFF về chuyện Trưởng Ban trọng tài ông Nguyễn Văn Mùi sẽ bị bãi chức. Tuy nhiên, vị này cũng xác nhận Ban chấp hành sẽ họp tại TP.HCM vào thứ 5 tới để bàn về nhiều chuyện của bóng đá Việt Nam.

Như vậy, theo những diễn biến liên tục trong thời gian qua về chuyện bãi chức Trưởng Ban trọng tài VFF thì khả năng rất lớn sẽ có đáp án chính thức tại cuộc họp Ban chấp hành VFF vào ngày 11/8 tới. 

Theo những thông tin ban đầu, nếu Trưởng Ban trọng tài VFF ông Nguyễn Văn Mùi bị Ban chấp hành VFF bãi chức thì ông Dương Văn Hiền sẽ lên thay. Bên cạnh đó, cuộc họp Ban chấp hành vào thứ 5 sẽ bàn nhiều chuyện đại sự của bóng đá Việt Nam như AFF Cup 2016, VCK U.19 Đông Nam Á...

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm