Sốt vé trận Thanh Hóa - HA.GL, BTC khẳng định trận đấu an toàn

chủ nhật 1-5-2016 10:04:20 +07:00 0 bình luận
Càng tới gần giờ thi đấu, trận Thanh Hóa - HA.GL càng trở nên sốt vé. Tình trạng này đã xảy ra từ chiều qua khi phe vé tổ chức thu gom số lượng lớn.

Theo chia sẻ từ BTC trận đấu, phương án bán vé đã được chốt từ đầu mùa, mỗi trận chỉ bán 2 vé cho mỗi cá nhân để tránh tình trạng phe vé, đảm bảo quyền lợi cho người hâm mộ xứ Thanh. "Không thể để người hâm mộ chịu thiệt thòi được", chủ tịch CLB Thanh Hóa Doãn Văn Phương nói.

Theo nhiều nguồn tin, tình trạng sốt vé đã xuất hiện từ chiều qua khi lượng người đổ tới các quầy vé của BTC rất đông. Một số phe vé đã tranh thủ thời cơ gom số lượng lớn và bán lại để hưởng chênh lệch. Cho tới sáng nay, hiện tượng trên vẫn tiếp tục diễn ra. Chỉ trong vòng 1 tiếng từ 8h tới 9h sáng, các loại vé đã được bán sạch, khiến các quầy phải đóng cửa sớm, mặc cho nhiều người hâm mộ vẫn chưa thể mua vé

Người hâm mộ Thanh Hóa đổ xô tới các quầy vé chiều qua. (Ảnh: Ngọc Ninh)

Người hâm mộ Thanh Hóa đổ xô tới các quầy vé chiều qua. (Ảnh: Ngọc Ninh)

Trước tình trạng sốt vé tăng cao, nhiều phe vé đã đẩy giá lên gấp đôi so với giá niêm yết của BTC để thu lời. Cùng với đó, nhiều người cũng tìm cách vào sân qua các con đường "tiểu ngạch", khiến BTC sân đối mặt với nguy cơ vỡ sân.

Trao đổi qua điện thoại, ông Doãn Văn Phượng, chủ tịch CLB khẳng định: "Trận đấu tới không phải là khán giả tăng đột biến. Từ đầu mùa số lượng khán giả tới sân luôn đông và gần như lúc nào cũng kín sân.

Về phía BTC, chúng tôi phải chuẩn bị sẵn nhiều phương án, như chuẩn bị hàng rào an ninh. Cùng với đó, nhiều lực lượng cũng phải phối hợp với nhau để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trận đấu".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm