Văn Toàn tỏa sáng, HAGL giành chiến thắng nghẹt thở trước SLNA

Yên Lãng
chủ nhật 21-7-2019 13:09:00 +07:00 0 bình luận
HAGL đã thể hiện một màn trình diễn thuyết phục trên sân nhà với sự tỏa sáng của Văn Toàn cùng bàn thắng đánh dấu sự trở lại của Tuấn Anh sau 4 năm chờ đợi.

Trước vòng đấu thứ 17, cuộc đua trụ hạng trở nên nóng nỏng hơn khi HAGL chỉ xếp trên đội chót bảng là Sanna Khánh Hòa chỉ với 3 điểm, đúng bằng một trận đấu.

Việc phải chạy đua với tấm vé “sinh tử” đã buộc đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon phải giành chiến thắng trước đội bóng xứ Nghệ ở vòng đấu này.

HAGL ở trận đấu này thể hiện tốt, khác hẳn với chính đội bóng này ở giai đoạn lượt đi. Hàng công năng nổ, hàng phòng ngự thi đấu khởi sắc cùng với một tinh thần hứng phấn đã giúp đội bóng phố Núi tạo thế chủ động trong suốt 90 phút thi đấu.

Phía bên kia chiến tuyến, dù tạo ra được khá nhiều cơ hội và liên tục bám đuổi tỉ số nhưng sự vô duyên của hàng công đã khiến thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng phải nhận thất bại 2-3 trước đội chủ nhà HAGL. Cần phải nhấn mạnh rằng, SLNA đã có đến 23 cú dứt điểm, gấp đôi số lần dứt điểm của đội bóng phố Núi nhưng Tuấn Tài, Olaha, Khắc Ngọc hay Quang Tình đều bỏ lỡ cơ hội một cách đáng tiếc.

Văn Toàn tỏa sáng, HAGL giành chiến thắng nghẹt thở trước SLNA
SLNA nối dài chuỗi trận không thắng

Văn Toàn vẫn là ngôi sao sáng nhất trong đội hình khi anh là người mang về bàn thắng mở tỉ số cho HAGL. Tiền đạo mang áo số 9 cũng là chủ nhân của đường chuyền phá bẫy việt vị trước khi Minh Vương ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1 cho đội chủ sân Pleiku.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong trận đấu này chính bàn thắng sút xa đẹp mắt của Tuấn Anh ở phút thứ 40. Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ này sau hơn 4 năm chờ đợi. Lần ghi bàn gần đây nhất của Tuấn Anh là ở trận khai mạc V.League 2015 khi HAGL có chiến thắng 4-2 trước Sanna Khánh Hòa trên sân nhà.

Văn Toàn tỏa sáng, HAGL giành chiến thắng nghẹt thở trước SLNA
Tuấn Anh ghi bàn thắng sau 4 năm chờ đợi

Chiến thắng này đã giúp HAGL tạm vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH, tức là tăng 1 bậc so với vòng đấu trước. Dù vẫn chưa thể thoát khỏi nhóm “cầm đèn đỏ” nhưng 3 điểm ở lượt trận này sẽ tạo động lực cho thầy trò HLV Lee Tae-hoon ở những trận đấu tiếp theo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm