Văn Toàn: Công Phượng cần thời gian để tìm lại cảm giác tốt nhất

chủ nhật 8-1-2017 9:01:38 +07:00 0 bình luận
Văn Toàn thẳng thắn bộc bạch rằng đối tác trên hàng công là Công Phượng cần thời gian để tìm lại cảm giác tốt nhất.

Văn Toàn thẳng thắn bộc bạch rằng đối tác trên hàng công là Công Phượng cần thời gian để tìm lại cảm giác tốt nhất.

Sau 1 năm được đi “du học” ở Nhật Bản, Công Phượng trở lại khoác áo HAGL và có trận đấu đầu tiên ở V.League. Tuy nhiên, màn thể hiện của tiền đạo này vẫn nhạt nhòa. Không nhiều điểm nhấn được tạo ra. HAGL thất bại toàn diện trước chủ nhà SHB Đà Nẵng. 

 

Văn Toàn vẫn chưa tìm lại tiếng nói chung với Công Phượng. Ảnh: Ngọc Thảo
Văn Toàn vẫn chưa tìm lại tiếng nói chung với Công Phượng. Ảnh: Ngọc Thảo

 Chia sẻ về đối tác trên hàng công sau một năm trở lại, tiền đạo Văn Toàn bộc bạch: “Công Phượng đá trận đầu tiên thì rất khó để cậu ấy lấy lại thể lực, sự tự tin. Tôi hy vọng ở trận đấu tới, cậu ấy sẽ cố gắng hơn nữa để tìm lại cảm giác tốt nhất”.

Việc Công Phượng chưa tìm lại cảm giác cũng khiến hàng công HAGL thiếu đi sự nhạy bén, nhất là khâu dứt điểm. HLV Huỳnh Đức cũng chỉ ra điều này. “Cái thiếu của Văn Toàn và Công Phượng là khả năng dứt điểm. Trận đấu này HAGL đã gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi song họ vẫn thiếu ở khâu dứt điểm”, ông Đức nói.

Đây là mùa giải thứ ba, các cầu thủ Học viện HAGL Arsenal JMG được thử sức ở môi trường V.League. Theo Văn Toàn, những kinh nghiệm từng trải trong hai năm qua sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng. “Thật sự, HAGL vẫn là đội bóng trẻ, tâm lý bước vào trận đấu có sự e dè. Tuy nhiên, sau hai năm được thi đấu ở V.League, tâm lý chúng tôi đã tốt lên, hy vọng đạt thành công trong thời tới.

Tôi rất vui khi đón nhận được sự ủng hộ, động viên của các cổ động viên trên mọi miền Tổ quốc. Tôi sẽ cố gắng để giúp đội nhà thành công hơn nữa, đem niềm vui đến với khán giả. Riêng bản thân, tôi còn phải hoàn thiện kỹ chiến thuật và phải làm việc cật lực hơn nữa”, tiền đạo gốc Hải Dương bày tỏ. 

Video: Diễn biến của trận đấu giữa SHB. Đà Nẵng và HA.GL tại vòng 1 V.League 2017

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm