Thầy Park được tiến cử gương mặt lạ mà quen để đấu với Thái Lan

Yên Lãng
thứ bảy 3-8-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn đã dành nhiều lời khen cho Văn Quyết sau trận đấu với Bình Dương ở vòng 19 V.League 2019. Với phong độ hiện tại, hy vọng Văn Quyết sẽ được HLV Park Hang-seo trao cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam trong trận đấu với Thái Lan.

Hà Nội xuất sắc đánh bại Bình Dương trên sân nhà với tỉ số 2-1. Ba điểm có được sau ở vòng 19 V.League giúp đội bóng Thủ đô tạm vươn lên vị trí dẫn đầu BXH tính đến thời điểm hiện tại.

Nhận xét về màn trình diễn của các học trò, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn chia sẻ: “Tôi cảm thấy hài lòng với kết quả của trận đấu này. Thế nhưng cũng cần nhìn nhận rằng, một số vị trí trên sân đã đánh mất sự tập trung nhất định trong những phút cuối của hiệp thi đấu thứ 2. Có lẽ vì lịch trình thi đấu dày đặc cùng những cơn mưa lớn đã khiến thể lực của các cầu thủ bị bào mòn.

Tuy vậy, Hà Nội ở vòng đấu này đã thi đấu rất tốt, tinh thần chiến đấu nỗ lực và chúng tôi đã phá được dớp đánh mất điểm vào những phút cuối trận”.

Thầy Park được tiến cử gương mặt lạ mà quen để đấu với Thái Lan
Văn Quyết nhận được nhiều lời khen sau trận đối đầu với Bình Dương

Vị trợ lý HLV này cũng không quên dành những lời khen cho đội trưởng của Hà Nội FC: “Văn Quyết vẫn luôn như vậy. Cậu ấy đóng một vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Hà Nội. Văn Quyết từng có thời gian điều trị chấn thương ở giai đoạn 1, nhưng sau khi trở lại, cậu ấy lập tức lấy lại phong độ một cách nhanh chóng.

Tôi đánh giá rất cao khả năng và trình độ của Văn Quyết. Với riêng cá nhân mình, tôi nghĩ Văn Quyết hoàn toàn xứng đáng góp mặt ở ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào quyết định của HLV Park Hang-seo”.

Trong vòng 1 tháng trở lại đây, Văn Quyết đã có đến 4 bàn thắng sau 7 trận đấu ở cả V.League và AFC Cup. Trong chiến thắng 2-1 trước Bình Dương ở lượt trận thứ 19, tiền đạo sinh năm 1991 cũng cầu thủ mang về bàn mở tỉ số cho đội bóng thủ đô.

Với phong độ như hiện tại, hy vọng Văn Quyết sẽ được HLV Park Hang-seo trao cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam trong trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm