Vận may của tân thuyền trưởng Quảng Nam FC có ứng nghiệm khi tiếp Bình Dương

Phương Ngọc
thứ năm 13-6-2019 0:39:00 +07:00 0 bình luận
Tân HLV trưởng của Quảng Nam FC vốn được xem là người may mắn. Vận may của ông có ứng nghiệm khi có màn ra mắt khán giả nhà ở vòng 13 V.League 2019.

Ở vòng 10 V.League 2019, Quảng Nam tiếp Nam Định ở thế buộc phải thắng. Đội chủ sân Tam Kỳ áp đảo đối thủ trong suốt 90 phút. Khi trận đấu trôi về những thời khắc cuối cùng, trong một tình huống không quá đặc biệt, thủ môn Phạm Văn Cường ôm bóng quá 6 giây. Trọng tài cho Nam Định hưởng quả phạt gián tiếp và Quảng Nam bị gỡ hòa.

Sau trận đấu, Cường đổ gục xuống sân. Anh khóc ngon lành bởi thủ thành gốc Nghệ An thừa hiểu, sóng gió sẽ nổ ra ở Tam Kỳ. Những cuộc họp liên tiếp đưa ra và cuối cùng, HLV Hoàng Văn Phúc xin nghỉ vì lòng tự trọng.

Trong suốt 10 vòng đấu đầu tiên, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam luôn nhắc đến hai từ may mắn như là một yếu tố khiến Quảng Nam FC không có kết quả tốt dù thế trận họ tạo ra không đến nỗi nào.

Vòng 9 gặp TP HCM, Quảng Nam FC đánh rơi ba điểm khi Đinh Thanh Trung đá hỏng phạt đền ở phút 85. Họ còn đánh rơi chiến thắng ở mùa này khi bị Hà Nội, SHB Đà Nẵng, Sài Gòn gỡ hòa đúng những phút cuối.

Vận may của tân thuyền trưởng Quảng Nam FC có ứng nghiệm khi tiếp Bình Dương
Quảng Nam có chiến thắng trước Hải Phòng ở vòng 12 vừa rồi. Ảnh: VPF 

Vận may đã ngoảnh mặt với HLV Hoàng Văn Phúc. Vận may cũng chính là yếu tố mà giới chuyên môn thừa nhận luôn hiện hữu cùng HLV Vũ Hồng Việt, tân thuyền trưởng của Quảng Nam FC. Ông Việt có cái duyên với các đội bóng trẻ và Ban lãnh đạo đội chủ sân Tam Kỳ chờ đợi vào yếu tố mà họ còn thiếu đó.

Ông Việt đã không may mắn trong trận đấu đầu tiên với Quảng Nam khi thất bại 2-3 trên sân của Khánh Hòa. Khi sức ép đang càng lớn thì đội bóng đất Quảng bỗng dưng thắng giòn giã trước Hải Phòng với tỷ số 3-0.

Một chiến thắng giảm đi sự căng thẳng, áp lực lớn ở Quảng Nam. Ông Việt có quyền thở phào nhẹ nhõm. Tuy nhiên, sóng gió vẫn bủa vây với HLV Vũ Hồng Việt bởi Quảng Nam FC đang rất tham vọng. Họ cần phải bứt xa khỏi nhóm “cầm đèn đỏ” càng sớm càng tốt.

Bình Dương vốn là đối thủ vô cùng khó chịu. Và liệu, vận may sẽ tiếp tục đồng hành với HLV Vũ Hồng Việt?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm