Ứng viên Chủ tịch VFF khóa 8 sẽ không trình bày đề án hay cương lĩnh hành động

thứ bảy 24-11-2018 16:35:51 +07:00 0 bình luận
Đó là một trong những nội dung của cuộc họp BCH VFF lần thứ 13, khóa VII diễn ra vào ngày 24/11. Đồng thời, Đại hội VFF khóa VIII sẽ diễn ra vào ngày 8/11 tại Hà Nội.

Đó là một trong những nội dung của cuộc họp BCH VFF lần thứ 13, khóa VII diễn ra vào ngày 24/11. Đồng thời, Đại hội VFF khóa VIII sẽ diễn ra vào ngày 8/11 tại Hà Nội.

Vấn đề nhân sự đã được thống nhất và ở chức danh Chủ tịch, chỉ có một ứng viên là Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lê Khánh Hải. Theo Tổng thư ký VFF, Lê Hoài Anh, Thứ trưởng không chỉ là ứng viên bầu cử mà còn là đại diện cho cơ quan quản lý Nhà nước nên ra các định hướng cho bóng đá Việt Nam trong những năm tới. Ông Hải không phải xây dựng đề án tranh cử.

Ở chức danh Phó chủ tịch chuyên môn, có ba ứng viên, gồm: ông Trần Quốc Tuấn (đương kim Phó chủ tịch chuyên môn khóa VII), Phạm Ngọc Viễn (Trưởng Ban chiến lược VFF), Dương Vũ Lâm (Trưởng Văn phòng đại diện phía nam VFF).

Chức danh Phó chủ tịch truyền thông vẫn là 5 ứng viên: Cao Văn Chóng (Giám đốc điều hành phụ trách truyền thông Tổng Công ty Đầu tư & Phát triển Công nghiệp - Becamex IDC), Phan Anh Tú (Trưởng Ban bóng đá nữ VFF), Nguyễn Văn Phú (Tổng biên tập báo Bóng đá), Lương Hoàng Hưng (Tổng biên tập Tạp chí sở hữu trí tuệ và sáng tạo) và Nguyễn Lân Trung (Chủ tịch Hội đồng Hợp tác phát triển Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học quốc gia).

Chức danh phó chủ tịch tài chính được rút gọn còn 4 ứng viên sau khi ông Phạm Thanh Hùng, chủ tịch CLB Than Quảng Ninh xin rút lui; bao gồm: Nguyễn Hoài Nam (Tổng giám đốc Tập đoàn Berjaya VN), Lê Văn Thành (chủ tịch Công ty Động Lực), Trần Văn Liêng (chủ tịch Công ty Cacao VN) và Cấn Văn Nghĩa (nguyên Giám đốc Khu liên hợp thế thao quốc gia Mỹ Đình).

Ứng viên Chủ tịch VFF khóa 8 sẽ không trình bày đề án hay cương lĩnh hành động - Ảnh 2.

Các đội bóng thi đấu ở V.League 2019 sẽ được phép đăng ký và cho ra sân 3 ngoại binh. Ảnh: Hải Đăng

Các ứng viên được khuyến khích trình bày chương trình hành động để đại hội xem xét tính khả thi trước khi bỏ phiếu. Về thông tin được Chủ tịch CLB Quảng Nam, Nguyễn Húp phát ra, rằng có hiện tượng "mua phiếu", TTK Lê Hoài Anh đã phủ nhận thông tin này.

Tại cuộc họp, BCH đã thống nhất, ở mùa giải 2019, các CLB tham gia V.League sẽ được phép đăng ký và sử dụng cả 3 ngoại binh. Hai đội bóng tham dự đấu trường châu Á là Hà Nội và B.Bình Dương được đăng ký 3 ngoại binh và 1 ngoại 1 đến từ châu Á.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm