Tuấn Mạnh hy vọng "đánh bại" Văn Lâm, Tiến Dũng nếu được gọi lên ĐTVN dự AFF Cup 2018

thứ tư 3-10-2018 14:25:35 +07:00 0 bình luận
Thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh đón nhận thông tin chưa chính thức về việc không được gọi lên ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018 một cách bình thản.

Thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh đón nhận thông tin chưa chính thức về việc không được gọi lên ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018 một cách bình thản.

Nhiều thông tin cho rằng, bản danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2018 đã được lộ ra và không có bất cứ cái tên nào của S.Khánh Hòa BVN góp mặt. Tuy nhiên, phía VFF thông báo, phải đến ngày 8/10, danh sách sơ bộ 29 cầu thủ mới được công bố chính thức.

Tuấn Mạnh hy vọng đánh bại Văn Lâm, Tiến Dũng nếu được gọi lên ĐTVN dự AFF Cup 2018 - Ảnh 1.

Suốt 4 mùa giải vừa qua, Tuấn Mạnh là chỗ dựa vững chắc để S.Khánh Hòa bay cao. Ảnh: Minh Nguyệt

Tính xác thực về khả năng bị loại ở AFF Cup 2018 vẫn là dấu hỏi nên thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh đón nhận một cách bình thàn. "Mỗi HLV đều có sự lựa chọn và toàn tính cho riêng mình. Hiện tại, tôi chưa nghĩ gì về danh sách tập trung vì còn phải giúp CLB có kết quả tốt ở trận đấu còn lại của V.League 2018", Tuấn Mạnh chia sẻ.

Theo thủ thành của đội bóng phố Biển, anh phải tập trung làm tốt nhiệm vụ cho CLB còn quyết định gọi hay không là ở HLV Park Hang Seo. "Mình làm tốt công việc của mình thì không có lý do gì mà không gọi vì thầy Park là người rất công bằng. Tôi có thời gian làm việc nên hiểu điều này", Tuấn Mạnh bày tỏ.

Dưới thời HLV Park Hang Seo, Tuấn Mạnh đã thi đấu rất ấn tượng tại vòng loại ASIAN Cup 2019. Đó là tiền đề để thủ thành này hy vọng lần đầu tiên tham dự AFF Cup 2018.

"Tôi cũng đã nhiều lần được gọi lên tuyển để dự AFF Cup nhưng đều lỡ bước. Năm nay tôi cũng đã 28 tuổi, ở độ chín của sự nghiệp và cũng đã thành công ở cấp độ CLB với tấm huy chương V.League cùng S.Khánh Hòa. Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để hy vọng cơ hội mở ra với mình ở cấp độ ĐTQG", cầu thủ sinh năm 1990 giãy bày.

“Tôi cũng hơi thất vọng và buồn khi đón nhận thông tin mình không có trong danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018. Tuy nhiên, tôi vẫn hy vọng điều thần kỳ sẽ đến với mình bởi phải đến ngày 8/10, thông tin chính thức mới được công bố”

tiền vệ Nguyễn Hoàng Quốc Chí

Muốn tìm chỗ đứng ở ĐTQG, Tuấn Mạnh sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với nhiều đồng nghiệp, trong đó có Đặng Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng. "Về phong độ thì người hâm mộ, BHL ở các CLB và ĐTQG sẽ có cái nhìn xác thực nhất. Còn ngoài đời, chúng tôi là những anh em thân thiết với nhau. Tuy nhiên, nếu có cơ hội thì cả 3 phải cạnh tranh quyết liệt vì vị trí trung khung thành chỉ có 1", Mạnh bày tỏ.

Video độc lạ: Thủ môn Tuấn Mạnh bỏ bóng bắt người khiến Sanna Khánh Hòa BVN chịu penalty

Trận đấu tại vòng 25 Nuti Café V.League 2018 với SLNA đánh dấu cột mốc thứ 100 của Tuấn Mạnh cho S.Khánh Hòa ở sân chơi V.League. Đây là cột mốc đầy tự hào mà ít thủ môn có thể làm được cho một đội bóng.

"Thật hạnh phúc vì trong suốt 4 năm qua chiếc áo mà tôi mặc mỗi khi ra sân đều mang một quyết tâm và lòng trung thành mà tôi muốn gửi đến tất cả tập thể S.Khánh Hòa cũng như người hâm mộ đã yêu quý mình.

Sau khi chia tay HAGL, điều tôi nghĩ duy nhất chính là phải làm thế nào hàng tuần được ra sân và thể hiện mình cho 1 CLB nào đó đã giúp đỡ mình trong lúc khó khăn nhất chứ tôi không nghĩ là con số bao nhiêu trận", thủ môn của S.Khánh Hòa BVN chia sẻ.

Video kết quả V.League 2018: Sanna Khánh Hòa BVN - Sông Lam Nghệ An

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm