HẾT GIỜ, FLC Thanh Hóa 0-1 Hải Phòng: Chiến công của Văn Thắng

chủ nhật 22-5-2016 13:43:28 +07:00 0 bình luận
B.Bình Dương 1-1 Sài Gòn (KT: Anh Đức 67' - Duy Long 64'), SLNA 1-0 Đồng Tháp (KT: Khắc Ngọc 33', Baba 43', Quế Ngọc Hải 70'), FLC Thanh Hóa 0-1 Hải Phòng (KT: Văn Thắng 40'), HN.T&T 2-0 QNK.Quảng Nam (KT: Lloris 36', Quang Hải 51', Samson 68')

Hết giờ, trận đấu trên sân Hàng Đẫy đã khép lại với chiến thắng đậm đà 3-0 của chủ nhà HN.T&T trước QNK.Quảng Nam

Vào!!! HN.T&T đã có bàn nâng tỷ số lên 3-0 vào lưới QNK.Quảng Nam nhờ công của Hoàng Vũ Samson ở phút 68.

 


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

Hết giờ, Hải Phòng đã giành thắng lợi 1-0 ngay trên sân của FLC Thanh Hóa. Cùng lúc này, SLNA cũng đã kết thúc trận đấu trên sân Vinh với chiến thắng 3-0 trước Đồng Tháp. Trong khi đó B.Bình Dương chia điểm 1-1 với Sài Gòn.

Errol Stevens vừa phải nhận thẻ sau lỗi kê chân

Trận đấu sẽ có 4 phút bù giờ

Hàng phòng ngự Hải Phòng tiếp tục có pha cản phá tốt để ngăn chặn nỗ lực xuống biên căng ngang của Đình Tùng

FLC Thanh Hóa thay người cuối cùng, Văn Lợi vào thay Quốc Phương

Tiền đạo Thanh Bình bên phía FLC Thanh Hóa có pha căng ngang lỗi, tuy nhiên suýt nữa bóng lại đi vào góc xa khung thành Hải Phòng

Nguy hiểm!!! Lục Xuân Hưng vừa để xổng Fagan thoát xuống uy hiếp khung thành FLC Thanh Hóa, tuy nhiên tiền đạo Hải Phòng lại bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 khi không hạ được thủ môn Thanh Thắng

Hải Phòng có sự thay đổi người thứ 2, khi Văn Nhiên rời sân nhường chỗ cho Văn Nam

Vào!!! HN.T&T đã có bàn nâng tỷ số lên 2-0 vào lưới QNK.Quảng Nam với pha lam bàn của Quang Hải ở phút 51

 


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

FLC Thanh Hóa đã đưa được bóng vào lưới Hải Phòng, nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị của Omar

Bóng vừa đi cắt ngang khung thành Hải Phòng sau quả phạt góc, đáng tiếc pha lao vào đánh đầu của Omar lại không tốt

FLC Thanh Hóa thay người tiếp theo, Thanh Bình vào thế chỗ Ivan Firer

Vào!!! SLNA đã nâng tỷ số lên 3-0 trước Đồng Tháp nhờ cú đá penalty thành công của Quế Ngọc Hải

 


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

FLC Thanh Hóa vẫn đang miệt mài dồn lên tìm bàn gỡ, tuy nhiên hàng công của họ vẫn tỏ ra thiếu sắc sảo ở những tình huống xử lý cuối cùng. 

Vào!!! Chỉ 3 phút sau bàn thua, B.Bình Dương đã có bàn gỡ hòa 1-1 trước Sài Gòn nhờ cú đánh đầu của Anh Đức (67')

 


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

Vào!!! Sài Gòn đã có bàn mở tỷ số vào lưới B.Bình Dương ở phút 64 nhờ công của Duy Long

 


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

FLC Thanh Hóa cũng đã có sự thay đổi người đầu tiên với việc Hoàng Thịnh nhường chỗ cho Thế Dương

Hải Phòng có sự thay đổi người khi Xuân Hùng vào thay Đình Bảo

Quốc Phương vừa có nỗ lực dứt điểm ngoài vòng cấm của Hải Phòng, nhưng bóng đi quá nhẹ và không thể làm khó thủ thành Văn Lâm

Nguy hiểm!!! Hàng thủ Hải Phòng mắc sai lầm để Đình Tùng thoải mái dứt điểm trong vòng cấm, thế nhưng cú cứa lòng của tiền đạo này lại đi vọt xà

 


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

Vào!!! HN.T&T đã có bàn mở tỷ số vào lưới QNK.Quảng Nam, người lập công là Lloris Arnaud ở phút 36

 


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

Hiệp 2 trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Hải Phòng đã bắt đầu. Cùng lúc này, 2 trận đấu cùng giờ trên sân Gò Đậu và sân Vinh cũng đã trở lại thi đấu hiệp 2. 

Hiệp 1 của các trận đấu diễn ra lúc 17h00 đều đã kết thúc với các tỷ số: 

FLC Thanh Hóa 0-1 Hải Phòng (Văn Thắng 40')

SLNA 2-0 Đồng Tháp (Khắc Ngọc 33', Baba 43')

B.Bình Dương 0-0 Sài Gòn

Hiệp 1 trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Hải Phòng sẽ có 3 phút bù giờ

Vào!!! SLNA đã nâng tỷ số lên 2-0 trước Đồng Tháp, người lập công là Odat ở phút 42

 


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

Đình Bảo vừa phải nhận thẻ sau khi phạm luật trong tình huống làm hàng rào trong cú đá phạt của FLC Thanh Hóa và tình huống này sẽ được thực hiện lại.

Vào!!! Văn Thắng đã mở tỷ số cho Hải Phòng sau cú dứt điểm rất nhanh trong vòng cấm địa.Sau bàn thắng này, Văn Thắng đã không ăn mừng vì FLC Thanh Hóa là đội bóng cũ của anh.

 


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

Vao!!! SLNA đã có bàn mở tỷ số vào lưới Đồng Tháp nhờ công của Hồ Khắc Ngọc ở phút 33.

 


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

Nguy hiểm!!! FLC Thanh Hóa có pha phối hợp đá phạt tinh quái để Đình Tùng thoát xuống đối mặt thủ thành Đặng Văn Lâm, tuy nhiên cú dứt điểm của tiền đạo này lại không qua được tay thủ môn Hải Phòng

Trận đấu trên sân Hàng Đẫy giữa HN.T&T và QNK.Quảng Nam đã bắt đầu

Nguy hiểm!!! Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa phải xuất tướng để cản phá pha băng xuống của Omar

Quốc Phương phải nhận thẻ vàng đầu tiên ở trận này sau pha phạm lỗi với Đình Bảo

Nguy hiểm!!! Cơ hội mười mươi để mở tỷ số cho Hải Phòng khi Fagan thoát xuống đối mặt thủ môn Thanh Thắng, rất may thủ thành của FLC Thanh Hóa đã cản phá xuất sắc để cứu đội chủ nhà thoát thua.

FLC Thanh Hóa được hưởng pha đá phạt ngay sát vòng cấm Hải Phòng, tuy nhiên cú dứt điểm của Quốc Phương lại đưa bóng không qua hàng rào.

Hậu vệ Văn Phong của FLC Thanh Hóa vừa bị đau sau khi lĩnh phải cùi trỏ của Stevens trong một pha va chạm

Nguy hiểm!!! Thiếu chút nữa Ivan Firer đã có thể mở tỷ số cho FLC Thanh Hóa, nếu như tiền đạo này không xử lý quá tồi trong pha áp sát khung thành Hải Phòng.

 


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

Tiền vệ Văn Thắng vừa kiếm về một quả phạt bên cánh phải cho Hải Phòng sau pha xử lý rất kỹ thuật, buộc Mai Tiến Thành phải phạm lỗi. 

Nguy hiểm!!! FLC Thanh Hóa đã có câu trả lời với pha dứt điểm khá bất ngờ của Đình Tùng

Nguy hiểm!!! Hải Phòng là đội có cơ hội đầu tiên ở trận này với cú dứt điểm trong vòng cấm của Stevens

Trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Hải Phòng đã bắt đầu. Cùng lúc này, hai trận đấu giữa B.Bình Dương gặp Sài Gòn và SLNA tiếp Đồng Tháp cũng đã diễn ra.

Danh sách thi đấu của B.Bình Dương và Sài Gòn:

 

Đội hình xuất phát của FLC Thanh Hóa và Hải Phòng: 

FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng, Đình Đồng, Văn Phong, Xuân Hưng, Tiến Thành, Văn Bình, Hoàng Thịnh, Quốc Phương, Đình Tùng, Pape Omar, Ivan Firer

Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Ngọc Thịnh, Văn Phú, Văn Nhiên, Khánh Lâm, Quốc Trung, Đình Bảo, Văn Thắng, Fagan, Stevens

Trong chuyến làm khách ở xứ Thanh, các CĐV Hải Phòng đã trình làng một dụng cụ cổ vũ mới khá lạ mắt và các fan đất Cảng cũng đang "nhuộm đỏ" khán đài sân Thanh Hóa bằng sự náo nhiệt không lẫn vào đâu của mình. 

 


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

Với việc thủ thành Nguyên Mạnh không thể ra sân vì đã lĩnh đủ 3 thẻ vàng, hậu vệ Quế Ngọc Hải đã trở thành người đeo băng đội trưởng của SLNA trong cuộc tiếp đón Đồng Tháp trên sân Vinh. 

 Danh sách thi đấu của SLNA và Đồng Tháp:

 

THÔNG TIN TRƯỚC TRẬN

17h00, sân Thanh Hóa: FLC Thanh Hóa - Hải Phòng 

 

Cuộc đọ sức giữa FLC Thanh Hóa và Hải Phòng chính là màn so tài giữa 2 đội bóng đang dẫn đầu trên BXH V-League 2016 hiện tại. Đây được xem là cơ hội để đội bóng xứ Thanh rút ngắn cách biệt với ngôi đầu từ 7 điểm xuống còn 4 điểm và tiến một bước quan trọng trên con đường theo đuổi giấc mơ vô địch.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để FLC Thanh Hóa thực hiện mục tiêu của mình, khi mà Hải Phòng đang thể hiện lối chơi tinh quái bậc nhất tại V-League năm nay với chiêu thức phòng ngự phản công dựa trên hàng thủ kỷ luật chắc chắn và sức mạnh của bộ đô Stevens-Fagan. Nếu không cẩn thận, FLC Thanh Hóa hoàn toàn có thể rơi vào kịch bản thất bại như 1-3 trước Sài Gòn cách đây 1 tuần. Chính vì thế, thành bại ở cuộc đấu này sẽ nằm rất nhiều ở màn "đọ mưu" giữa GĐKT Lê Thụy Hải và HLV Trương Việt Hoàng. 

17h00, sân Gò Đậu: B.Bình Dương - Sài Gòn

Thất bại trước QNK.Quảng Nam ở trận đấu bù giữa tuần khiến B.Bình Dương bỏ lỡ cơ hội thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Hải Phòng. Giờ đây thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn buộc phải có trọn 3 điểm trước Sài Gòn để có bước tiến ở cuộc đua vô địch trong bối cảnh FLC Thanh Hóa và Hải Phòng. 

Tuy nhiên, mật độ thi đấu dày đặc trong thời gian qua có vẻ như đang khiến dàn sao vốn có nhiều gương mặt "tuổi băm" của B.Bình Dương đuối sức và điều đó khiến họ có thể sẽ gặp phải không ít khó khăn trước tập thể trẻ, khỏe, đồng đều của Sài Gòn. Dẫu vậy, với dàn hảo thủ chất lượng trong tay, B.Bình Dương hoàn toàn có thể tin tưởng vào 1 chiến thắng trước đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng. 

17h00, sân Vinh: SLNA - Đồng Tháp

 

Đồng Tháp đang là ứng cử viên số 1 cho tấm vé xuống hạng khi họ mới chỉ có được 3 điểm sau 10 trận với 9 thất bại cùng duy nhất 1 thắng lợi trước HA.GL. Đặc biệt, sau thảm bại 0-4 trước FLC Thanh Hóa hồi giữa tuần, tinh thần chiến đấu của đoàn quân HLV Trần Công Minh càng xuống dốc nặng nề. 

Trong khi đó, đây có thể xem là cơ hội để SLNA bứt khỏi vòng xoáy trụ hạng khi được tiếp đối thủ yếu trên sân nhà. Dù thiếu vắng thủ thành Trần Nguyên Mạnh trong trận này do đã lĩnh đủ 3 thẻ vàng, nhưng SLNA hoàn toàn có thể chờ đợi việc lấy công bù thủ khi Odat và Baba đủ sức làm khổ hàng phòng ngự mỏng mang của Đồng Tháp. 

17h30, sân Hàng Đẫy: HN.T&T - QNK.Quảng Nam

Trong 4 lần đụng độ gần nhất tại V-League, HN.T&T cùng QNK.Quảng Nam đều tạo nên những trận hòa kịch tính với những cơn mưa bàn thắng. Chính vì thế, cuộc đối đầu chiều nay ngoài ý nghĩa điểm số, các khán giả còn rất hào hứng chờ đợi liệu có đội nào có thể phá dớp toàn hòa hay không. 

Cách đây 1 tuần, mạch hồi sinh ấn tượng của HN.T&T đã bị chặn đứng bằng thảm bại trước XSKT.Cần Thơ, qua đó khiến họ bị tụt lại trên BXH và tuần này họ đang rất khát thắng trên sân nhà để cải thiện thứ hạng. Trong khi đó, QNK.Quảng Nam lại đang có tinh thần lên cao sau chiến tích quật ngã ĐKVĐ B.Bình Dương ở trận đấu bù hồi giữa tuần. Qua đó, hứa hẹn mang đến cho khán giả một cuộc so tài hấp dẫn ở Hàng Đẫy. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm