Trụ hạng thành công, XSKT.Cần Thơ được thưởng 2,5 tỷ đồng

thứ hai 21-9-2015 20:40:16 +07:00 0 bình luận
Chia sẻ với Thể thao 24h, PCT kiêm Trưởng đoàn CLB XSKT.Cần Thơ, Trần Minh Tâm hào hứng cho biết vô cùng vui sướng khi đội bóng trụ hạng thành công.

Theo đó, ông Tâm cho biết XSKT.Cần Thơ đã xuất sắc hoàn thành mục tiêu được lãnh đạo giao là phải trụ hạng thành công ở mùa bóng năm nay. Đội bóng sẽ được trao thưởng 2,5 tỷ đồng cho chiến công này.

Về lực lượng mùa tới, XSKT.Cần Thơ trụ hạng thành công nên sẽ ra tiếp tục sắm thêm nhiều tân binh chất lượng. Lý do là những trụ cột trong giai đoạn 2 như Đinh Tiến Thành, Vũ Thanh Tùng, Quang Huy, Văn Khánh sẽ được trả về lại các đội bóng chủ quản.

Trụ hạng thành công, XSKT.Cần Thơ được thưởng 2,5 tỷ đồng

Một trong những tân binh đáng chú ý trong mùa bóng của XSKT.Cần Thơ sẽ là Chí Công của ĐT.LA. Được biết, trung vệ này đã bày tỏ mong muốn được trở về thành đấu cho đội bóng quê hương sau những năm tháng thi đấu cho B.Bình Dương và ĐT.LA. Nếu không có gì đổ bể vào phút cuối thì Chí Công sẽ thuộc về đội bóng Tây Đô trong mùa bóng mới.

Ngoài ra, ông Tâm còn cho biết XSKT.Cần Thơ chưa có ý định chia tay GĐKT Vũ Quang Bảo, do cả 2 bên còn hợp đồng đến mùa tới.

Mùa này, XSKT.Cần Thơ là tân binh nên phải rất vất vả mới trụ hạng thành công ở V.League 2015. Một trong những nguyên nhân chính là đội bóng này không có được sự chuẩn bị lực lượng tốt nhất.

Thế nên không ngạc nhiên là XSKT.Cần Thơ đổ tiền chiêu mộ nhiều tân binh chất lượng trong thời gian sắp tới. Thậm chí, BHL có khả năng sẽ xáo trộn.

VĂN NHÂN

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm