“Trọng tài thiên vị B.Bình Dương”

thứ sáu 15-4-2016 19:33:55 +07:00 0 bình luận
Đó là những phát biểu sau trận đấu của các cầu thủ S.Khánh Hòa BVN trước cách cầm còi của trọng tài Nguyễn Hiền Triết.

Trận đấu giữa B.Bình Dương và S.Khánh Hòa BVN đã xuất  hiện tình huống tranh cãi diễn ra ở phút 37, khi Uche sút bóng cực mạnh ngoài vòng cấm chạm người Đình Luật. Theo đó, đội khách cho rằng họ được hưởng phạt đền bởi bóng chạm tay Đình Luật. Điển hình là tiền vệ Quốc Chí đã giờ tay phản ứng khi trọng tài không cắt còi.

Các cầu thủ S.Khánh Hòa BVN không hài lòng với trọng tài Nguyễn Hiền Triết. Ảnh: Minh khang

Các cầu thủ S.Khánh Hòa BVN không hài lòng với trọng tài Nguyễn Hiền Triết. Ảnh: Minh khang

Tình huống diễn ra khá nhanh và góc máycủa đài truyền hình cũng không xác định chắc chắn Đình Luật có chạm tay hay chưa. Đứng rất gần trung vệ B.Bình Dương, tiền vệ Quốc Chí (S.Khánh Hòa BVN) khẳng định bóng đã chạm tay vì Đình Luật cố tình đưa tay cản cú sút của Uche.

Ngay sau tình huống tranh cãi, trọng tài Nguyễn Hiền Triết đã không cắt còi tình huống Quốc Chí ngã trước vòng cấm khi tranh chấp với cầu thủ đội chủ nhà. Theo đó, tiền vệ S.Khánh Hòa BVN cho rằng anh đã bị phạm lỗi.

“Tôi thấy trọng tài hơi thiên vị bởi đồng đội của tôi sút thì Đình Luật đưa tay ngang ra đỡ bóng chứ không phải khép tay lại. Trong tình huống tôi đi bóng trước vòng cấm cũng bị phạm lỗi. Thế nên trọng tài bắt hơi nghiêng về phía đội chủ nhà…”, Quốc Chí nói sau trận đấu.

Quốc Chí chơi năng nổ trong trận đấu. Ảnh: Minh Khang

Quốc Chí chơi năng nổ trong trận đấu. Ảnh: Minh Khang

Một đồng đội khác của Quốc Chí  là đội trưởng Trần Văn Vũ cũng không hài lòng về trọng tài: “Bất cứ đội chủ nhà nào ở V.League nào cũng vậy chứ không riêng về ai hết. Đội khách phải chịu thiệt chứ khó mà công bằng được. Tình huống đó thì ai cũng thấy và chắc chắn phải phạt đền”.

 Đội trưởng Trần Văn Vũ cho biết thêm trong bàn thua đầu tiên của S.Khánh Hòa BVN thì trung vệ này đã bị cầu thủ B.Bình Dương phạm lỗi. Trong khi đó, HLV Võ Đình Tân phát biểu trong phòng họp báo rằng: “Các tình huống diễn ra kha xa nên tôi không rõ. Kể cả bàn thua đầu tiên thì các cầu thủ báo lại đã bị phạm lỗi”.

 Video khoảnh khắc bóng chạm tay trung vệ Đình Luật trong vòng cấm:


Mã nhúng

 

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm