FLC Thanh Hóa 4-4 QNK.Quảng Nam: Trọng tài lại là điểm nóng

chủ nhật 10-7-2016 20:14:05 +07:00 0 bình luận
Ở trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và QNK Quảng Nam, trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà đã mắc sai lầm khi công nhận bàn thắng của Đinh Thanh Trung.

Ở trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và QNK Quảng Nam, có vẻ như trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà đã mắc sai lầm khi công nhận bàn thắng của Đinh Thanh Trung.

Ở tình huống nâng tỷ số lên 4-3 của Đinh Thanh Trung, trước khi bóng đến chân tiền vệ này, Claudecir đã để bóng chạm tay sau khi khống chế bóng không tốt. Việc trọng tài Hoàng Ngọc Hà vẫn công nhận bàn thắng này đã khiến CĐV đội chủ nhà phản ứng khá dữ dội.

FLC Thanh Hóa sau đó đã giữ lại 1 điểm nhờ cú nã đại bác từ khoảng cách gần 20m của Hoàng Thịnh.

Hoàng Thịnh giúp FLC Thanh Hóa giữ 1 điểm ở lại sân nhà. Ảnh: Tuấn Tú.

Hoàng Thịnh giúp FLC Thanh Hóa giữ 1 điểm ở lại sân nhà. Ảnh: Tuấn Tú.

Những phút cuối trận, cầu thủ 2 đội tỏ ra khá nóng nảy và liên tục có những pha va chạm khiến trận đấu phải trôi qua phút thứ 100 mới kết thúc. Bắt đầu từ pha va chạm giữa thủ môn Văn Cường và Van Bakel, cầu thủ 2 đội đã lao vào tranh cãi khá căng thẳng khiến trận đấu bị gián đoạn.

Trọng tài chính Ngọc Hà tỏ ra khá hiền lành khi chỉ dành cho trung vệ của FLC Thanh Hóa một chiếc thẻ vàng khi anh va chạm dữ dội với cả thủ môn Văn Cường lẫn một cầu thủ áo xanh. Đáng nói, vị vua sân cỏ này đứng rất gần tình huống va chạm nói trên.

Với việc mỗi đội ghi 4 bàn thắng, thêm một lần nữa V.League 2016 lại chứng kiến một trận đấu có rất nhiều bàn thắng được ghi. Chiều qua trên sân Gò Đậu, B.Bình Dương và Hà Nội T&T đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn khi ghi tới 9 bàn thắng. Ở vòng đấu trước, QNK Quảng Nam cũng có trận đấu "điên rồ" khi hòa CLB Sài Gòn 3-3 trên sân nhà.

Cái tên nổi bật nhất trận đấu này có lẽ là Claudecir. Một mình tiền đạo người Brazil đã có hattrick để góp công lớn giúp QNK Quảng Nam có được 1 điểm trên sân khách trước đội bóng nhà giàu FLC Thanh Hóa.

Chỉ giành được 1 điểm, FLC Thanh Hóa để tuột mất vị trí thứ 3 và để Hà Nội T&T cùng T.Quảng Ninh vượt lên trên, chấp nhận tạm đứng thứ 5 trên BXH. Đội khách QNK Quảng Nam có lý do để tiếc nuối khi tuột mất chiến thắng ở những phút bù giờ và chưa thể cải thiện thành tích khi vẫn dậm chân ở vị trí thứ 8.

Đội hình ra sân:

FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng, Đình Tùng, Đình Đồng, Hoàng Thịnh, Văn Bình, Tiến Thành, Văn Hương, Tăng Tuấn, Omar, Sunday, Nguyễn Van Bakel.

QNK Quảng Nam: Minh Nhựt, Văn Tâm, Hoàng Vissai, Thanh Trung, Diao, Văn Hà, Thanh Hưng, Huy Hùng, Văn Thuận, Ngọc Nguyên, Claudecir.

Video diễn biến chính trận đấu

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm