Thua B.Bình Dương với pha đá penalty gây tranh cãi, HLV Công Minh xin lỗi NHM Đồng Tháp

thứ sáu 13-5-2016 19:05:40 +07:00 0 bình luận
Sau trận thua 1-2 trước B.Bình Dương, HLV Trần Công Minh đã xin lỗi CĐV Đồng Tháp và hy vọng NHM sẽ cổ vũ cho đội nhà trong thời gian tới.

"Chúng tôi thi đấu không thành công, đó là lỗi của chúng tôi. Tôi xin lỗi NHM Đồng Tháp, mong rằng khán giả đồng hành cùng đội bóng, tiếp tục là cầu thủ thứ 12 để sát cánh trong gia đoạn khó khăn này”, HLV Trần Công Minh nói sau trận thua B.Bình Dương. 

“Khi tiếp quản đội bóng, tôi cũng đoán được nhiều khó khăn, nhưng vì tình yêu quê hương tôi chấp nhận thử thách. Tôi là người của Đồng Tháp, bóng đá có lúc khó khăn, có lúc thuận lợi nhưng vui vì có thể đóng góp cho đội bóng quê hương”.

HLV Trần Công Minh xin lỗi CĐV sau trận thua trước B.Bình Dương. Ảnh: ANH KHOA

HLV Trần Công Minh xin lỗi CĐV sau trận thua trước B.Bình Dương. Ảnh: ANH KHOA

HLV Công Minh nhận định mọi thứ đang khó khăn nên không thể nói trước bất kỳ điều gì. Tuy nhiên, HLV này có niềm tin và hy vọng là Đồng Tháp với truyền thống vượt khó, có thể trụ hạng thành công ở mùa này.

Nhận định về trận thua trước B.Bình Dương, HLV Trần Công Minh cho rằng Đồng Tháp xứng đáng có 1 điểm. 

“Trong thời điểm khó khăn nhưng các em đã chơi quyết tâm và thi đấu tốt. Hiệp 1 chúng tôi tạo được nhiều cơ hội mà không tận dụng được. Hiệp 2 cũng duy trì được nhưng lại để thua đáng tiếc. Sau đó, các em đã tiếp tục cố gắng nhưng không thể có bàn gỡ. Một trận thua thật đáng tiếc…”, HLV Trần Công Minh nói.

Cựu danh thủ quốc gia cũng đề cập đến tình huống Anh Đức thực hiện penalty gây tranh cãi trong trận đấu. Cụ thể, ở phút 77, Anh Đức bị Văn Vũ kéo ngã trong vòng cấm, ngay lập tức trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Không khó để Anh Đức hạ gục thủ môn Đức Anh để ấn định chiến thắng 2-1 cho B.Bình Dương.

Anh Đức đã ghi bàn thắng phạt đền trong tình huống đồng đội chạy trước vào vòng cấm. Ảnh: ANH KHOA

Anh Đức đã ghi bàn thắng phạt đền trong tình huống đồng đội chạy trước vào vòng cấm. Ảnh: ANH KHOA

Dẫu vậy, có một sự cố hy hữu là các cầu thủ Đồng Tháp đã phản ứng với trọng tài biên lẫn trọng tài chính sau pha đá phạt đền của Anh Đức, khi họ cho rằng một cầu thủ đội khách đã chạy vào vòng cấm trước khi Anh Đức thực hiện pha đá phạt.

Tuy nhiên, phản ứng của các cầu thủ đội chủ nhà vẫn không khiến trọng tài Công Khanh bắt Anh Đức thực hiện lại pha đá phạt đền. Rất ngạc nhiện khi cả trọng tài biên cũng không phất cờ khi một cầu thủ Đồng Tháp đã chỉ ngay khi một cầu thủ đội khách chạy vào vòng cấm.

Từ góc máy truyền hình, tình huống Anh Đức đá phạt đền đã rõ ràng bị phạm luật, khi một cầu thủ B.Bình Dương đã nhanh chân chạy vào vòng cấm trước pha đá phạt đền. Sau trận đấu, HLV Trần Công Minh nhận định rằng: “Nếu đúng có cầu thủ chạy vào vòng cấm trước pha đá phạt đền thì phải đá lại. Tôi có góc nhìn không rõ nên không thể nói gì. Tôi sẽ về xem lại, nếu đó là sự thật sẽ xin ý kiến lãnh đạo…”.

Video: Tình huống phạt đền của Anh Đức:


Mã nhúng

Link ảnh đại diện
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm