Bầu Đức nói gì sau khi bán đi Công Phượng, Xuân Trường?

Lê Hữu Thành
chủ nhật 10-2-2019 6:31:00 +07:00 0 bình luận
Người đứng đầu đội bóng Phố Núi đã có những chia sẻ xung quanh câu chuyện “xuất ngoại” của Công Phượng, Xuân Trường và ảnh hưởng đến sức mạnh CLB.

Ngay trong thềm năm mới Kỷ Hợi 2019, HAGL đã nói lời chia tay 2 trụ cột Nguyễn Công Phượng và Lương Xuân Trường. Cụ thể, bộ đôi của tuyển Việt Nam được đội bóng Phố Núi cho mượn đến CLB Incheon United (Hàn Quốc) và CLB Buriram United (Thái Lan) theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Với riêng Xuân Trường, “đại gia” của giải Thai League đã gật đầu yêu cầu từ phía bầu Đức khi chấp nhận trả Trường “híp” về nước nếu được đội tuyển Quốc gia triệu tập. Được biết, tiền vệ 24 tuổi đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và sẽ có buổi họp báo ra mắt đội bóng mới vào chiều 10/2.

Bầu Đức nói gì sau khi bán đi Công Phượng, Xuân Trường?
Xuân Trường có lần thứ 2 xuất ngoại. Ảnh: AFC.

“Tôi vui khi cầu thủ được các đội bóng để ý và ký hợp đồng. Bóng đá Việt Nam đã có những thay đổi và tạo ra tiếng vang trong 1 năm trở lại đây. Nên chuyện cầu thủ Việt Nam xuất ngoại cũng lẽ thường”, bầu Đức chia sẻ với giới truyền thông.   

Tuy nhiên, việc không có sự phục vụ của Công Phượng và Xuân Trường sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức mạnh của HAGL, đặc biệt mùa bóng 2019 sắp diễn ra. Dẫu vậy, đội bóng Phố Núi đã quen với vấn đề này. Nên nhớ rằng, HAGL từng có 2 mùa giải trụ hạng thành công mà không có Phượng - Trường sát cánh.

Bên cạnh đó, HLV Dương Minh Ninh còn đưa ra những thử nghiệm về các gương mặt mới và thành quả họ nhận được là chức vô địch giải tập huấn BTV Cup 2019. Đây là giải đấu mà HAGL không có những cái tên như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Minh Vương … trong đội hình.

Bầu Đức nói gì sau khi bán đi Công Phượng, Xuân Trường?
Văn Toàn sẽ thay Công Phượng trên hàng công của HAGL. Ảnh: Tuấn Hữu. 

Bầu Đức thừa nhận đây không phải là vấn đề của đội bóng phố Núi. Ông chủ này chia sẻ không có cầu thủ này thì vẫn còn cái tên thay thế khác.

“HAGL đang khủng hoảng thừa về mặt nhân sự nên không đáng ngại lắm khi Công Phượng và Xuân Trường ra nước ngoài chơi bóng”, bầu Đức tiếp lời.

“Mặt bằng chung của V.League hiện tại, chuyện trụ hạng là không quá khó với đội bóng. Hai cầu thủ này vắng mặt, đồng thời sẽ mở ra cơ hội cho những cầu thủ khác có điều kiện được ra sân thi đấu”, bầu Đức nhấn mạnh.  

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm