Trọng Hoàng chỉ ra điểm mạnh của đội bóng cũ khi Viettel đấu với SLNA 

Bình An
thứ sáu 2-8-2019 0:18:00 +07:00 0 bình luận
Trọng Hoàng đánh giá rất cao đội bóng cũ SLNA khi cùng Viettel làm khách đến sân Vinh tại vòng 19 V.League 2019.

“Trọng Hoàng rất vui và hạnh phúc khi trở về nơi từng nuôi dưỡng mình. Trận đấu này, Hoàng sẽ cố gắng cống hiến cho khán giả quê nhà nói riêng và cả nước nói chung một trận cầu hay, hấp dẫn”, cầu thủ đã bước sang tuổi 30 chia sẻ.

Đây không phải lần đầu cầu thủ có biệt danh Hoàng “bò” quay trở lại quê hương để đối đầu với SLNA. Tuyển thủ Quốc gia này từng thực hiện điều này trong màu áo của hai đội bóng Bình Dương và Thanh Hóa trước đây. Mỗi chuyến hồi hương về sân Vinh của Trọng Hoàng đều để lại những cảm xúc đặc biệt.

Tuy nhiên, Trọng Hoàng là một cầu thủ chuyên nghiệp và không khó để tiền vệ này phân biệt giữa tình cảm với trách nhiệm của công việc.

Trọng Hoàng chỉ ra điểm mạnh của đội bóng cũ khi Viettel đấu với SLNA 
SLNA đã cầm hòa Viettel 0-0 ở trận đấu lượt đi. Ảnh: Trần Tiến.

“Tất nhiên, để Viettel ghi được bàn thắng vào lưới SLNA là rất khó khăn. Bây giờ, Trọng Hoàng là cầu thủ của Viettel thì chắc chắn mình sẽ thi đấu với màu cờ sắc áo của đội bóng chủ quản”, Trọng Hoàng tiếp lời.

“Nếu tôi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ thì đó là một kỷ niệm đẹp. Khi đã trở về quê nhà thì tôi sẽ cố gắng để có thể trình diễn những điều gì tốt nhất để khán giả SLNA hãnh diện về mình”, Trọng Hoàng kết luận.

Phong độ tốt ở thời gian vừa qua giúp Viettel vươn lên vị trí thứ 7 với 24 điểm. Trong khi đội chủ nhà SLNA kém 1 điểm và đứng thứ 9. Nếu giành kết quả tốt ở chuyến làm khách trên sân Vinh, Trọng Hoàng cùng các đồng đội nhiều khả năng sẽ lọt vào Top 5.

Trận đấu giữa SLNA vs Viettel được diễn ra vào lúc 17h00 chiều 2/8 trên sân Vinh và được truyền hình trực tiếp trên kênh Bóng đá TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm