Trở về từ ĐT Việt Nam, Đinh Viết Tú chính thức đầu quân cho Quảng Nam

chủ nhật 18-11-2018 13:13:18 +07:00 0 bình luận
Theo lãnh đạo CLB Quảng Nam, họ đã có được chữ ký của tuyển thủ QG Đinh Viết Tú từ Nam Định với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Theo lãnh đạo CLB Quảng Nam, họ đã có được chữ ký của tuyển thủ QG Đinh Viết Tú từ Nam Định với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

"Chúng tôi vừa thương thảo hợp đồng xong với Đinh Viết Tú với thời hạn 3 năm", Chủ tịch kiêm GĐĐH CLB Quảng Nam, Nguyễn Húp khẳng định. Theo đó, khoản chi tiết về giá trị hợp đồng không được tiết lộ song theo cựu hậu vệ gốc Nam Định sẽ nhận số tiền lót tay không hề nhỏ.

Cựu vương V.League Quảng Nam đã theo đuổi Đinh Viết Tú khá lâu. Họ đã tiếp cận cầu thủ của Nam Định thông qua nhiều nguồn khác nhau và đã "đánh bại" rất nhiều đối thủ để có được chữ ký của hậu vệ cánh trái này.

Sau khi có được chữ ký của Đinh Viết Tú, đội chủ sân Tam Kỳ cũng đang thương thảo để đưa về ít nhất 1-2 tân binh chất lượng chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trước đó, Đinh Viết Tú đã viết tâm tư nói lời chia tay với đội bóng thành Nam. "14 năm trải qua những thăng trầm ngày hôm nay tôi phải nói lời tạm biệt. Khán giả quê hương tôi là khán giả tuyệt vời nhất. Cám ơn các bạn đã bên tôi ủng hộ hết mình.

Một lời cám ơn có lẽ là không bao giờ đủ với người thầy của tôi Nguyễn Văn Sỹ. Có những lúc tưởng chừng như tôi sẽ chấm dứt với con đường đam mê bóng đá của mình thì chú xuất hiện như 1 vị cứu tinh. Cháu sẽ thi đấu thật tốt và cố gắng không phụ lòng mong mỏi của chú dù bất cứ ở đâu cháu phải thể hiện thật tốt", tâm thư có đoạn viết. 

Quảng Nam sẽ hội quân vào ngày 22/11 và đang lên kế hoạch tập huấn với mục tiêu tìm lại vị thế trong mùa giải 2019.

Thống kê bóng đá vòng bảng AFF Cup 2018: ĐT Myanmar - ĐT Việt Nam

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm