“Trợ thủ” đắc lực của bầu Đức sắp xuống Núi, “gõ đầu trẻ” cho đội bóng bầu Hiển

thứ bảy 5-1-2019 9:58:26 +07:00 0 bình luận
HLV Nguyễn Quốc Tuấn, là người của HAGL, sắp đầu quân cho SHB Đà Nẵng, đội bóng của bầu Hiển để làm công tác đào tạo trẻ.

Khi đội tuyển Việt Nam đang tập trung cho chiến dịch Asian Cup 2019, ở HAGL đang có những thay đổi lớn về mặt nhân sự. Sau khi cựu GĐĐH Huỳnh Mau xin nghỉ việc vì lý do cá nhân, đội bóng phố Núi sắp chia tay thêm một nhân vật nữa.

Theo đó, nhiều khả năng, thầy cũ của Công Phượng là HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ về đầu quân cho SHB Đà Nẵng. Ông Tuấn từng là HLV trưởng của HAGL thời điểm 2015-2017. Ông từng giúp đội bóng của bầu Đức lách qua khe cửa hẹp để trụ hạng thành công vào cuối V.League 2015.

Lãnh đạo SHB Đà Nẵng cho hay, chưa có công bố chính thức về việc HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ về “đầu quân” cho đội bóng. Tuy nhiên, theo tìm hiểu, “trợ thủ” đắc lực của bầu Đức sẽ làm Phó giám đốc đào tạo trẻ thay cho HLV Văn Sỹ Hùng ở đội chủ sân Hòa Xuân.

Nhiều khả năng, bản hợp đồng chính thức giữa hai bên sẽ được quyết định vào tuần sau, sau khi HLV Nguyễn Quốc Tuấn thu xếp mọi chuyện ở HAGL.
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm