T.Quảng Ninh mất 4 trụ cột chuyến làm khách trước Sài Gòn FC

thứ sáu 15-9-2017 18:52:39 +07:00 0 bình luận
HLV Phan Thanh Hùng gặp nhiều khó khăn về mặt lực lượng khi không có được sự phục vụ của 4 trụ cột quan trọng trong chuyến làm khách trước Sài Gòn ở vòng 18.

HLV Phan Thanh Hùng gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng khi không có được sự phục vụ của 4 trụ cột quan trọng trong chuyến làm khách trước Sài Gòn ở vòng 18.

Sau quãng nghỉ gần 2 tháng, nhường sân cho U22 Việt Nam tập trung SEA Games 29, T.Quảng Ninh đã có trận đấu mở màn trở lại tại V.League trước HAGL ở vòng 17. Dù được đánh giá cao hơn về mặt lực lượng khi có được đội hình khoẻ mạnh, tinh thần thể lực đều ổn hơn so với đội chủ nhà HAGL, phần lớn các cầu thủ còn đang rất mệt mỏi sau khi trở về từ U22 Việt Nam, ĐTQG, T.Quảng Ninh vẫn có trận thua "tâm phục, khẩu phục" trước đội bóng phố Núi.

Thất bại 2-4 tại Pleiku không những khiến T.Quảng Ninh mất vị trí thứ 3, bật khỏi ra Top 5 mà còn khiến đội bóng đất Mỏ gặp tổn thất rất lớn về mặt lực lượng. 

Tiền đạo Patiyo chấn thương không thể thi đấu ở trận đấu tại vòng 18 với Sài Gòn. Ảnh Hải Đăng
Tiền đạo Patiyo chấn thương không thể thi đấu ở trận đấu tại vòng 18 với Sài Gòn. Ảnh Hải Đăng

Ở chuyến làm khách đến sân Thống Nhất (18h00 ngày 17/9), T.Quảng Ninh gần như chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của 4 trụ cột vì những lý do khác nhau. Trong khi bộ đôi Minh Tuấn, Patiyo bị chấn thương thì Hoa Hùng, Dyachenko cũng phải làm khán giả bất đắc dĩ bởi đã nhận đủ 2 thẻ vàng.

3 trong số 4 cái tên vừa kể trên đều là những trụ cột không thể thiếu trên hàng công của T.Quảng Ninh. Với việc cả Patiyo, Dyachenko không thể thi đấu, đội bóng đất Mỏ sẽ phải chơi với tiền đạo nội ở trận đấu gặp Sài Gòn. 

Việc mất 4 trụ cột quan trọng khiến T.Quảng Ninh gặp nhiều khoa khăn khi chạm trán đội bóng đang có phong độ tốt như Sài Gòn thời điểm hiện tại. Ảnh Hải Đăng
Việc mất 4 trụ cột quan trọng khiến T.Quảng Ninh gặp nhiều khoa khăn khi chạm trán đội bóng đang có phong độ tốt như Sài Gòn thời điểm hiện tại. Ảnh Hải Đăng

"Chắc chắn đây là một trận đấu khó khăn với T.Quảng Ninh. Tuy nhiên, đây cũng không phải là lần đầu tiên chúng tôi rơi vào hoàn cảnh thiếu hụt lực lượng như này. Khó khăn là có thật nhưng không có cách nào khác là phải vượt qua nó thay vì kêu ca, hay ý kiến cũng không giải quyết gì", một thành viên của T. Quảng Ninh chia sẻ.

Trong khi T.Quảng Ninh không có được phong độ tốt, gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng, chủ nhà Sài Gòn lại vừa có được chiến thắng ấn tượng trước đội đầu bảng Thanh Hoá. Sự vắng mặt duy nhất của Sài Gòn FC ở trận đấu tới là trường hợp của hậu vệ Quốc Long bởi đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm