Đặt mục tiêu Top 3, T.Quảng Ninh gọi trở lại 2 cầu thủ từ TP.HCM

thứ tư 15-6-2016 16:27:31 +07:00 0 bình luận
Nhằm tăng thêm chất lượng đội hình, để hướng đến mục tiêu Top 3 ở V.League 2016, T.Quảng Ninh đã gọi trở lại 2 cầu thủ từng cho TP.HCM mượn đầu mùa giải.

Nhằm tăng thêm chất lượng đội hình, để hướng đến mục tiêu Top 3 ở V.League 2016, T.Quảng Ninh đã gọi trở lại 2 cầu thủ từng cho TP.HCM mượn đầu mùa giải. là Hoài Anh và Tuấn Anh.

Đây đều là những cầu thủ trẻ tiềm năng mà bóng đá đất Mỏ sản sinh ra được. Trong khi thủ thành Hoài Anh từng được triệu tập lên U.23 VN dưới thời HLV Miura thì hậu vệ Tuấn Anh cũng thuộc lứa tài năng sinh năm 1990-1991 của bóng đá đất Mỏ cùng với Minh Tuấn, Tuấn Linh, Tiến Duy và Hải Huy.

Đầu mùa giải, do không nằm trong kế hoạch của HLV Phạm Như Thuần nên bộ đôi cầu thủ này được T.Quảng Ninh đem cho đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất - TP.HCM mượn.

Tuy nhiên, khi HLV Phan Thanh Hùng lên tiếp quản chiếc ghế nóng của đội bóng đất Mỏ, nhận thấy lực lượng T.Quảng Ninh còn mỏng, nhà cầm quân Đà Nẵng đã quyết định "triệu hồi" hai cầu thủ trẻ này về để tăng chất lượng đội hình ở giai đoạn lượt về.

Cựu thủ môn U.23 Việt Nam  Hoài Anh được T.Quảng Ninh gọi trở lại để tăng chất lượng đội hình

Song song với việc gọi trở lại 2 viện binh, T.Quảng Ninh đã chính thức ký hợp đồng với tiền vệ Kizito, người từng gắn bó với đội bóng đất Mỏ ở mùa giải 2015. Ngoài ra, HLV Phan Thanh Hùng cũng đang tiến hành thử việc một số ngoại binh chơi trên hàng tiền đạo để có sự bổ sung thay thế cho vị trí của Diachenko, nếu chấm được gương mặt ưng ý.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu khả năng đội bóng đất Mỏ chấm được cái tên để thay thế vị trí của tiền đạo người Nga là không nhiều, khi các gương mặt đến thử việc không để lại nhiều dấu ấn thời gian vừa qua.

Trở lại giai đoạn nghỉ 1 tháng vừa qua, đội bóng đất Mỏ cũng đã đón nhận tin vui khi chấn thương của các trụ cột quan trọng như Minh Tuấn, Thanh Hiền và đặc biệt là tiền đạo Quang Hải đã bình phục hoàn toàn. Bộ 3 này đều góp mặt trong đội hình chính của T.Quảng Ninh ở trận hoà 1-1 trước Long An tại tứ kết lượt đi Cúp QG vừa qua.

Sự trở lại của các cầu thủ quan trọng và việc được tăng cường những vị trí trọng yếu, thầy trò Phan Thanh Hùng đang cho thấy quyết tâm rất lớn sẽ đánh bại B.Bình Dương ở trận đấu tại vòng 12 V.League 2016.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm