TP.HCM vô địch lượt đi, chấn thương của Đình Trọng... và những điểm nhấn vòng 12 V.League 2019

Tiêu Phong
chủ nhật 2-6-2019 0:34:00 +07:00 0 bình luận
Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn tại vòng 12 V.League 2019.

1. Hai đội đầu bảng sảy chân

Cả 2 đội đầu bảng đều không thể giành chiến thắng tại vòng 12. Trong khi TP.HCM bất ngờ thất thủ 0-2 trước SHB Đà Nẵng thì Hà Nội FC bị HAGL cầm hòa 0-0. Như vậy sau vòng 12, TP.HCM vẫn đang đứng đầu bảng với 26 điểm, nhiều hơn 4 điểm so với Hà Nội. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng thành phố mang tên Bác đã vô địch lượt đi sớm 1 vòng đấu.

TP.HCM vô địch lượt đi, chấn thương của Đình Trọng... và những điểm nhấn vòng 12 V.League 2019
Hà Nội bị HAGL chia điểm trong trận đấu tại vòng 12 V.League 2019. Ảnh: VPF

2. Đức Chinh đập tan chỉ trích

Có rất nhiều ý kiến khác nhau về trường hợp của Đức Chinh khi HLV Park Hang Seo công bố bản danh sách ĐTVN dự King's Cup 2019. Chân sút sinh năm 1997 phải hứng chịu không ít những hoài nghi cũng như những lời chỉ trích từ NHM sau phong độ không tốt trong thời gian qua.

TP.HCM vô địch lượt đi, chấn thương của Đình Trọng... và những điểm nhấn vòng 12 V.League 2019
Đức Chinh nổ súng trong trận gặp TP HCM. 

Trước nhiều sự hoài nghi về phong độ, tiền đạo Hà Đức Chinh cuối cùng cũng có bàn thắng trong trận thắng 2-0 của SHB Đà Nẵng khi tiếp đội đầu bảng TPHCM. Bàn thắng này thực sự có ý nghĩa với Chinh "đen" trước ngày lên tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho King's Cup 2019.

3. Đình Trọng chấn thương, lỡ hẹn King's Cup

Trung vệ Đình Trọng của Hà Nội đã phải sớm chia tay với King's Cup, sau khi dính chấn thương dây chằng đầu gối ở chuyến làm khách trên sân Pleiku của HAGL. Đây là tổn thất rất lớn không chỉ với CLB Hà Nội mà còn với tuyển Việt Nam, khi Đình Trọng là một trong những trung vệ hàng đầu Việt Nam. Được biết, HLV Park Hang Seo đã quyết định đôn Thành Chung ở U23 Việt Nam thay cho vị trí của Đình Trọng để lại.

4. Nóng tại sân Thanh Hóa

Trọng tài biên làm nhiệm vụ trận đấu giữa Thanh Hoá và Nam Định đã bị các CĐV đội khách ném vật thể lạ vào đầu để phản ứng về bàn thắng không được công nhận.

Cụ thể, ở tình huống phút 68, bóng dường như đã đi qua vạch vôi khung thành Thanh Hoá, nhưng trọng tài Ngô Quốc Hưng không công nhận. Các cầu thủ đội khách đã phản ứng quyết liệt. Không đồng tình với quyết định của tổ trọng tài, các CĐV Nam Định đã phản ứng bằng cách ném nhiều vật thể lạ xuống sân, và trúng đầu trọng tài biên, khiến trận đấu phải gián đoạn.

Trận đấu này diễn ra khá kịch tính và Thanh Hóa có được chiến thắng 3-2 chung cuộc, qua đó tiếp tục chuỗi trận bất bại kể từ sự trở lại của bầu Đệ.

5. Mạc Hồng Quân và màn ghi điểm với thầy Park

Tạm bỏ lại nỗi buồn chưa được triệu tập lên tuyển, Mạc Hồng Quân rất cố gắng để cùng Than Quảng Ninh giành kết quả tốt trước Viettel. Trong một trận đấu đội nhà gặp nhiều khó khăn, cú đúp của cầu thủ Việt kiều giúp Than Quảng Ninh có được 1 điểm với trận hòa 3-3. Đây là màn ghi điểm không thể tốt hơn của tiền vệ sinh năm 1992 với HLV Park Hang Seo, người có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu.

TP.HCM vô địch lượt đi, chấn thương của Đình Trọng... và những điểm nhấn vòng 12 V.League 2019
Mạc Hồng Quân chói sáng trong trận gặp Viettel. Ảnh: Khôi Trần

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm