Kết quả vòng 1 V-League: Những “thiếu gia” chưa đủ sức làm nên bất ngờ!

Đình Hiển
chủ nhật 24-2-2019 15:31:00 +07:00 0 bình luận
V-League đã khai màn với các trận đấu đầy đủ những cung bậc cảm xúc của một vòng đấu hấp dẫn. Hãy cùng Wenthethao điểm lại những kết quả đáng chú ý của loạt trận vừa qua.

Trận đấu mở màn V-League là một cuộc đối đầu cân sức. CLB Thanh Hóa tỏ ra không quá “đuối” sau một mùa chuyển nhượng đầy biến động. Kết quả hòa trước Becamex Bình Dương được xem như là một khởi đầu chấp nhận được cho cả hai đội.

Những trận đấu sau đó chứng kiến những màn thể hiện vượt trội của các CLB Hà Nội, HAGL, SHB Đà Nẵng, SLNA hay bất ngờ nhất là cái tên Nam Định trước lần lượt các đối thủ là Than Quảng Ninh, Sanna Khánh Hòa, Viettel, Quảng Nam và CLB Sài Gòn. Với bộ mặt tích cực đó đã giúp những đội bóng này đều giành được thắng lợi trên 2 bàn một cách khá thuyết phục.

Kết quả vòng 1 V-League: Những “thiếu gia” chưa đủ sức làm nên bất ngờ!
Kết quả vòng 1 V-League Wake Up 247
Ảnh: PVF

Nổi bật nhất là việc Nhà ĐKVĐ Hà Nội FC “đè bẹp” một đội bóng giàu tham vọng ở mùa giải năm nay là Than Quảng Ninh đến 5 bàn không gỡ. Tương tự là trận "cầu đinh" giàu cảm xúc giữa Đà Nẵng với CLB Viettel, ngày trở về giải đấu cao nhất của đội bóng “hậu duệ Thể Công” sau gần một thập kỷ thật sống gió, như chính hành trình trở lại V-League của họ vậy, mà đỉnh điểm là tấm thẻ đỏ đáng tiếc của Quế Ngọc Hải.

Đại diện thành phố mang tên Bác cũng kịp giành chiến thắng ở trận đấu muộn nhất vòng, trong ngày mà sân Thống Nhất thay áo mới. Một sân đấu với mặt cỏ chất lượng, được lắp kín ghế và biển quảng cáo bao quanh sân. Bàn thắng muộn màng của Hoàng Thiên không chỉ giúp TP.HCM giành trọn 3 điểm trước Hải Phòng, mà còn giúp cho tất cả các trận đấu ở vòng đầu đều có bàn thắng.

Kết quả vòng 1 V-League: Những “thiếu gia” chưa đủ sức làm nên bất ngờ!
BXH sau vòng 1 V-League Wake Up 247
Ảnh: PVF

Đó là những dấu hiệu tích cực cho một giải đấu được mong đợi nâng cao về chất lượng. Nhất là sau thành công của ĐTQG thì một giải đấu chất lượng và chuyên nghiệp sẽ giúp nâng cao mặt bằng chung bóng đá của cả nước, góp phần cho những mục tiêu xa hơn của “làng túc cầu” Việt Nam trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm